Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công nghiệp TP.HCM
Quản trị du lịch và lữ hành - Đại học
2020 → 2024
sinh viên giỏi, đạt học bổng 50% và 70%
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý tại Công ty TNHH Trà Hoàng Tinh
8/2024 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
• Quản lý vận hành chung: Tổ chức, giám sát toàn bộ hoạt động hàng ngày tại cửa hàng, thực hiện các công việc nhằm đảm bảo cửa hàng hoạt động trơn tru, đúng quy trình, hiệu quả và an toàn. • Quản lý hàng hóa: Theo dõi, quản lý nguyên vật liệu, hàng hóa, vật tư và tài sản cửa hàng; thực hiện kiểm kê định kỳ, đối chiếu số liệu thực tế – hệ thống; đề xuất nhập/xuất/hủy theo quy trình của Công ty. Quản lý nhân sự: Tổ chức phân công, phân ca làm việc; chấm công; đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới; theo dõi hiệu suất làm việc; đề xuất khen thưởng, xử lý vi phạm và các biện pháp duy trì. Chủ động sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với tình hình vận hành thực tế, tối ưu hóa nhân sự và đảm bảo chất lượng phục vụ • Dịch vụ khách hàng: Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng theo yêu cầu của Công ty; trực tiếp tiếp nhận và xử lý các sự cố phát sinh, phản ánh và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp. • Quản lý tài chính: Theo dõi doanh thu, chi phí vận hành và tiền mặt tại cửa hàng; đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh; thực hiện báo cáo định kỳ về doanh thu, tồn kho, nhân sự.
Phục vụ tại Orchids Saigon Hotel
3/2024 → 6/2024 (3 tháng)
Hồ Chí Minh