Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)
100 - 499
Hành chính, nhân sự
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Kinh Tế Huế
Quản trị kinh doanh - Đại học
2008 → 2012
Kĩ năng
Quản lý thời gian | |
Làm việc tốt dưới áp lực | |
Làm việc nhóm | |
Quan sát lắng nghe | |
thuyết trình đàm phán |
Kinh nghiệm làm việc
GIÁM SÁT ĐẶT PHÒNG tại KHÁCH SẠN 4 SAO- ROYAL LOTUS ĐÀ NẴNG
7/2016 → 9/2020 (4 năm 2 tháng)
Đà Nẵng
• Nhận đặt phòng qua điện thoại, website công ty, facebook…. • Cập nhập đặt phòng đến các bộ phận liên quan • Hỗ trợ sale soạn thảo hợp đồng • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách lưu trú
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH tại CÔNG TY VẬN TẢI VITRANIMEX
11/2020 → Hiện tại
Đà Nẵng
• Đăng tin tuyển dụng, Sàng lọc ứng viên, hẹn phỏng vấn. • Làm thủ tục nhân viên mới đi làm • Kiểm tra chấm vân tay, chấm công, kiểm soát hợp đồng lao động • Cập nhật hồ sơ của nhân sự khi có thay đổi. • Giải thích về các chế độ, phúc lợi của công ty cho nhân viên • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị • Soạn hợp đồng kinh doanh, thanh lý hợp đồng đến thời hạn • Đặt phòng khách sạn, đặt xe và một số dịch vụ khác cho mọi người khi đi công tác • Sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn • Tổ chức du lịch cho nhân viên • Tổ chức khám sức khỏe định kỳ nhân viên
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc quý I năm 2017
4/2017
Nhận được nhiều lời khen từ khách hàng
Thông tin tham khảo
Ms Lê Thị Minh Huyền - Quản lý phòng Sale-Marketing
Khách sạn 4 sao -Royal Lotus Đà Nẵng
minhhuyen43@gmail.com - 0974955218