Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/230835-nguyen-vu-hoang-nam 230835-nguyen-vu-hoang-nam.pdf
Nguyễn Vũ Hoàng Nam

Nguyễn Vũ Hoàng Nam

Hồ sơ 5 sao 132 Lượt xem hồ sơ

Nam, 15/10/1992, 32 tuổi

1036/16A Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q. Tân Bình

Cập nhật: 21/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Bachelor of Art in Hospitality and Tourism Management

Kĩ năng

+ Giao tiếp Tiếng Anh tốt + Kinh nghiệm 2 năm quản lý nhà hàng

Kinh nghiệm làm việc

Company name: RE&S Enterprises Pte Ltd + Position title: Management Trainee / Assistant Manager + Position level: Executive – Front Operation + Industry: Food and Beverage + Duration: 7/2014 - 7/2016 • Lead a team of service staff within assigned unit by allocating tasks and roles for individuals in the service team • Check the readiness of restaurant for service day and brief service crew on staffing roster for service day • Manage customer flow and seating/queue arrangement • Supervise the service rendered by the team to ensure it meets the quality, service, cleanliness and value standards and to address lapses in service quality when necessary • Ensure documentation of all cash shortage and surplus in record book and to tally payment collection • Manage cash float, audit rolls, provide technical troubleshoot for cash register errors when necessary • Experience in coffee/tea-making (especially Italian coffee) • Control and manage food cost/wastage • Conduct induction for new hires to provide them with the necessary skills and information carry out roles and functions • Provide training to encourage role rotation among service staff • Train and monitor staff in the company standard operating procedures • Ensure workplace safety practices

Mong muốn về công việc

Quản lý nhà hàng ở địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo