Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2322591-nguyen-ha-phuong 2322591-nguyen-ha-phuong.pdf
Nguyễn Hà Phương

Nguyễn Hà Phương

Hồ sơ 5 sao vàng 319 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/10/2002, 23 tuổi

Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cập nhật: 09/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi là người nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống và có tinh thần học hỏi cao. Với kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn và homestay, tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên. Tôi mong muốn được phát huy khả năng của mình trong môi trường chuyên nghiệp, đồng thời không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công nghiệp Hà Nội

Quản trị khách sạn - Đại học

2020 → 2024

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại City House Homestay

8/2024 → Hiện tại

Hà Nội, Việt Nam

- Hỗ trợ khách đặt phòng, xác nhận thông tin và xử lý thanh toán nhanh chóng - Hướng dẫn check-in/check-out, đảm bảo trải nghiệm liền mạch và chuyên nghiệp - Xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh, phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan - Tiếp nhận phản hồi, đề xuất giải pháp cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhân viên trực page & Chăm sóc khách hàng tại Duly's House

1/2023 → 2/2024 (1 năm 1 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho 1000+ khách hàng về sản phẩm của Duly trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. - Thuyết phục khách hàng đặt phòng, chăm sóc khách hàng và xử lý các khiếu nại phát sinh. - Đánh giá, nghiên cứu nhu cầu khách hàng; đề xuất và thực hiện các kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ. - Giải quyết tình huống linh hoạt, nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Thành tích: Thăng cấp lên vị trí CSKH sau 6 tháng làm việc

Thực tập sinh bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Sen Grand & Spa

5/2023 → 8/2023 (3 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Các công việc chuẩn bị cho việc đón tiếp khách - Đón khách, tư vấn về các món ăn của nhà hàng - Hỗ trợ phục vụ room service và dọn dẹp sau bữa ăn

Thực tập sinh phòng mua tại Khách sạn Fortuna Hà Nội

6/2022 → 9/2022 (3 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Kiểm soát chất lượng và số lượng nhập xuất hàng hóa vào khách sạn - Tìm kiếm nhà cung cấp hàng hóa mới - Tổng hợp, hoàn thiện hồ sơ các nhà cung cấp - Tổng hợp báo cáo nhập xuất hàng hàng ngày

Mong muốn về công việc

Tôi hướng đến việc phát triển lâu dài trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng khách sạn. Mục tiêu của tôi là trở thành một chuyên viên CSKH chuyên nghiệp, có khả năng quản lý quy trình phục vụ hiệu quả và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Tôi mong muốn không chỉ làm tốt công việc hiện tại mà còn tích lũy kinh nghiệm để phát triển lên các vị trí cao hơn trong ngành dịch vụ khách sạn.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo