Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Đức Duy

Nguyễn Đức Duy

Hồ sơ 5 sao vàng 636 Lượt xem hồ sơ

Nam, 28/04/1989, 34 tuổi

207/31/9 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5

Cập nhật: 26/06/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

- Là người nhạy bén, linh hoạt, có khả năng giải quyết các tình huống phát sinh. - Làm được trong môi trường áp lực cao - Có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, và được đào tạo các kỹ năng cần thiết khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cử nhân chuyên ngành Quản trị du lịch

Kĩ năng

Xư lý được tất cả các tình huống trong quá trình làm việc.

Kinh nghiệm làm việc

4 năm ở vị trí lễ tân 2 năm ở vị trí supervisor From 05/2012 - Present: PARAGON SAIGON Hotel 4*

Position : Bellman/Guest Service Officer/Receptionist Supervisor (Night) Report to : Front Office Manager, General Manager Key responsibilities: - Provide excellent customer service per the standards of the hotel, and assist in situations to ensure customer satisfaction. - Ensure department adherence to company policies, procedures and standards to ensure that guest expectations are exceeded. - Ensure follow company policies and operational procedures. - Schedule regular meetings to discuss about issues and updates. - Educate associates on safety, emergency and security procedures. - Neat, professional and well groomed at all times. - Able to work under pressure and stressful situations while handling multiple tasks - Be able to stand for prolonged periods of time. - Self motivated and have initiative - work with little supervision. - Work flexible shifts - days, evenings, weekend and holidays. - Solid knowledge of Microsoft Office and general computer applications. - Knowledge of property management system and reservations management - Greeting Guests and do Check -in and check - out follow by Accor Standard and Procedure. - Room Keys control and resolved any problem related with key card. - Preparation for due out room by checking rate and all of other incidentals bill (such as Laundry and F

Mong muốn về công việc

Mức lương 6 - 8tr

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile