Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế TPHCM
Quản trị khách sạn - Đại học
2021 → 2024
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
upselling | |
Giao tiếp tiếng anh | |
Pha chế cà phê Ý | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh pha chế tại nhà hàng Oriental Pearl tại Khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
7/2024 → 10/2024 (3 tháng)
720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM
Chuẩn bị quầy nước ép cho buffet sáng Thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách (Latte, Cappuccino, các loại trà, cà phê Việt Nam, ...) Chuẩn bị sẵn các nguyên liệu quầy bar, đảm bảo trong quán trình nhà hàng hoạt động (kem muối, nước cốt me, nước cốt chanh dây,...) Nhận hàng, kiểm hàng từ Receiving Inventory rượu và các mặt hàng khách mỗi ngày Đặt hàng cho quầy bar bằng phần mềm Birchstreet Giữ gìn vệ sinh quầy bar, thực hiện các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm Xử lý và giải đáp các thắc mắc của khách trong quá trình sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Thực tập sinh - Nhân viên thời vụ tại Whisper Bar & Lounge tại Khách sạn New World Saigon
12/2023 → 11/2024 (11 tháng)
76 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Đón khách Phục vụ khách theo quy trình của khách sạn Hỏi thêm các thông tin dị ứng từ khách Pha nước theo yêu cầu của khách Upsell Giao tiếp, take care khách Xử lý, giải đáp yêu cầu của khách trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn Nhận các cuộc gọi từ khách trong và ngoài khách sạn Vệ sinh outlet, thực hiện check date vào mỗi ca làm việc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn hà nội
2/2023 → 11/2023 (9 tháng)
19/1 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM
Tạo đơn booking của khách OTA, khách trực tiếp trên phần mềm Sky hotel Check in, check out cho khách Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình khách lưu trú Đưa đón sân bay đối với các khách có nhu cầu theo quy trình của khách sạn
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Kim Ngân - Bar Supervisor
Khách sạn New World Saigon
ngan.nguyenthikim@newworldhotels.com - 0967666972
Huỳnh Lương Tấn - Restaurant Manager
Khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
tan.l.huynh@autographhotels.com - 0898315346