Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lương Vỹ Quang

Lương Vỹ Quang

Hồ sơ 5 sao 54 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/07/1983, 41 tuổi

Ngô Sĩ Liên, P14, Q8

Cập nhật: 04/12/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bình Dương
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000
Công việc mong muốn
Khác
Lĩnh vực
Khác

Giới thiệu bản thân

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Thu Mua - Chuỗi Cung Ứng, trong đó 07 năm trong ngành Thương Mại - Dịch Vụ : Vận chuyển, Kho bãi, Cung ứng dịch vụ hàng hoá. Tổ Chức Sự Kiện và Quà Tặng DN. Và với những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đã được tích luỹ trong ngành: tìm kiếm mở rộng nguồn hàng, kiểm soát hợp đồng, chào thầu, quản lý NCC, kiểm soát chi phí, lập dự toán mua hàng....

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Công Nghiệp TpHCM

Hoá Phân Tích - Trung cấp

2000 → 2003

Kĩ năng

- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt.
Lập ngân sách
Soạn thảo và kiểm soát hợp đồng
Xây dựng quy trình
Giảm chi phí mua hàng

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Phòng Mua Hàng tại Cty CP DV Giao Hàng Nhanh và cty CP DV Tức Thời (AhaMove)

8/2018 → / (6 năm 9 tháng)

HCM

Tham gia trực tiếp trong việc định hướng, hoạch định chiến lược, chỉ đạo và đưa ra quyết định chiến lược và hệ thống quản lý ngân sách. - Tổng hợp, phân tích, đánh giá và theo dõi xu hướng giá thành và rủi ro - Quản lý tốt tồn kho và vị thế mua hàng - Tham gia các dự án mới nhằm đánh giá tính khả thi và thực thi các hạng mục mua sắm đầu tư, dây chuyền cho đến vận hành, bảo hiểm... - Thiết lập hệ thống báo cáo và theo dõi hoạt động mua hàng Xây dựng nhà cung cấp (NCC): tìm kiếm, chọn lựa và phát triển NCC - Phát triển NCC theo định hướng hợp tác chiến lược, đối tác nhằm đồng hành lâu dài. - Phối hợp với các phòng ban tiến hành khảo sát VP, kho bãi, xưởng sản xuất để lập báo cáo đánh giá năng lực NCC gửi cho BGD - Đàm phán, thương lượng các điều khoản hợp đồng, thời gian thanh toán... - Tăng cường nhận biết nguồn cung trong nước với chi phí cạnh tranh và chất lượng ổn định - Liên tục cải tiến chất lượng để có chi phí tốt nhất. Quản lý hợp đồng - Rà soát và cập nhật điều khoản hợp đồng cho từng loại mua sắm khác nhau (phối hợp với pháp chế) - Theo dõi và quản lý việc tuân thủ hợp đồng với NCC từ giai đoạn yêu cầu mua sắm và thanh toán - Thẩm định và đánh giá tài sản, vật liệu, dịch vụ trước khi thanh lý hợp đồng - Xem xét các khoản mục hậu mãi, bảo hành, rebate đối với một số mua sắm Đào tạo, huấn luyện và số hóa các quy trình hoạt động - Cùng xây dựng chương trình huấn luyện, đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao năng lực thương lượng, quản lý NCC và tìm kiếm nguồn cung ổn định và chất lượng - Áp dụng phần mềm ERP quản lý hợp đồng /đơn hàng /đấu thầu cho đến thanh toán

Trưởng Phòng Mua Hàng tại Cty CP Nón Xanh

4/2022 → 3/2022 (1 tháng)

HCM

Trách nhiệm : 1. Xây dựng hệ thống nhà cung cấp: - Tìm kiếm nhà cung cấp mới và cập nhật vào data với tiêu chí: chất lượng, giá cả, dịch vụ, năng lực cung ứng và sự chuyên nghiệp trong quá trình hợp tác. - Xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp để lấy giá tốt, thiết lập ratecard và phương thức thanh toán cho từng hạng mục hàng hóa, thiết bị, POSM, in ấn, các hạng mục sản xuất, âm thanh ánh sáng, nhân sự, logistics, venue... - So sánh giá và lựa chọn Nhà cung cấp với giá cả, chất lượng và chế độ hậu mãi phù hợp cho từng chương trình hay những hạng mục hàng hóa khác của công ty. - Lập kế hoạch thăm hỏi các đối tác sau từng chương trình để lắng nghe, phản hồi của họ để xây dựng hệ thống nhà cung cấp chất lượng, duy trì mối quan hệ. 2. Theo dõi quá trình báo giá, giao hàng, sản xuất...của nhà cung cấp: - Theo dõi tổng thể các quá trình: sản xuất, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp nhất - Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp cho đến khi chốt được mức giá, lên hợp đồng và hoàn tất công việc tạm ứng, thanh toán, nghiệm thu với kế toán - Trực tiếp ra hiện trường bàn giao, nghiệm thu thực tế các hạng mục theo hợp đồng đã ký kết và đánh giá chất lượng cung cấp - Theo dõi tiến độ và làm đề nghị tạm ứng, thanh toán các chi phí liên quan đến hạng mục sản xuất chương trình 3. Lập báo giá chi tiết với nhà cung cấp, khách hàng - Tham gia các buổi họp với team Account để nắm bắt yêu cầu thực hiện cho các chương trình để lấy báo giá phù hợp - Làm báo giá tổng một cách chi tiết từng hạng mục, tránh thiếu sót phát sinh trong lúc chương trình diễn ra - Tổng hợp làm bảng báo giá nội bộ cho Account để báo giá với khách hàng 4. Thực hiện một số công việc nội bộ khác - Hướng dẫn và đào tạo nhân sự dưới quyền và nhân viên của các phòng ban để thực hiện quy trình mua hàng theo đúng quy trình.- Xây dựng, cập nhật Quy trình mua hàng sao cho phù hợp tình hình thực tế, giúp cho quy trình thực hiện chương trình được suôn sẻ và minh bạch - Soạn thảo hợp đồng nguyên tắc, dịch vụ, mua bán, thuê nhân sự các tài liệu cho nghiệm thu/ thanh lý sau chương trình và xuất báo cáo dự án theo yêu cầu của Ban giám đốc. - Lên danh sách công nợ, đối chiếu công nợ với NCC và lên kế hoạch thanh toán với Kế Toán

Phó Ban Cung Ứng tại Cty CP Đối Tác Chân Thật

9/2024 → Hiện tại

HCM

Quản lý việc cung cấp NVL, CCDC, linh kiện, vật tư cho đội tải : dầu nhớt, dầu nén máy xịt, vỏ xe, đồng phục bảo hộ lao động, cân, biển cảnh báo, đèn led, cảm biến hộp số…. - Bảo trì, bảo dưỡng xe tải, xe nâng, sửa chữa và bảo trì container - Bảo hiểm cho xe tải… Đưa ra định mức và kiểm soát mức tiêu hao nhiên liệu - Bảo trì, duy tu nền bãi container, xây hàng rào, thi công mương thoát nước, mái che giám sát, cừa lùa, nâng nền, chống thấm VP, theo dự án xây dựng KS và Phòng Khám - Cung cấp các sản phẩm quà tặng (Promotion Gift/POSM) cho team MKT : bình giữ nhiệt, sổ tay, khăn lụa, hộp bút container, quà tặng khách hàng cho các buổi trưng bày và triển lãm, in ấn các ấn phẩm: nội san, lịch, tờ rơi… Thực hiện các hoạt động quảng cáo ngoài trời : activation, billboard, giải chạy nội bộ... Các chương trình chạy quảng cáo trên FB và các cộng đồng để đẩy mạnh quảng bá thương hiệu... - Mua hàng nước ngoài : vật tư, linh kiện thay thế cho xe tải - Cấp phát thuốc, hoá chất kiểm tra, trang thiết bị máy móc cho phòng khám - Cung cấp các thiết bị, hàng hoá cho Backoffice : loa, hệ thống máy chiếu, thiết bị phòng họp, bàn ghế, VPP, máy tính, camera….. - Tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài, triển lãm trong và ngoài nước…. - Tìm kiếm NCC thực hiện các khoá đào tạo, huấn luyện cấp chứng nhận ANLD cho nhân viên kho bãi - Làm việc với các đối tác cho thuê xe tại các TP lớn để cung cấp dịch vụ vận tải bổ trợ - Phối hợp với phòng phát triển ứng dụng để hoàn chỉnh hệ thống mua hàng Odoo và cải thiện quy trình mua hàng nội bộ.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn làm việc tại công ty mà nơi đó môi trường làm việc mở, quy trình làm việc rõ ràng, nhân viên có thể tập trung vào công việc. Vị trí công việc: Trưởng phòng Mua Hàng Địa điểm làm việc: HCM Mức lương đề xuất : 25.000.000 - 28.000.000

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Thu Lệ - Trường Phòng Kế Toán

Cty Cp DV GHN

le.nguyenthithu@gmail.com - 0376777250

Trần Thiên Hương - TP Mua Hàng

Cty CP QRPay

huong.tt@gmail.com - 0966.778827

Nguyễn Đắc Phước Hùng - Phó ban Cung Ứng vận hành

Công ty Đối Tác Chân Thật

hung.ndp@gmail.com - 0973144249

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo