Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

HỒ SĨ KHOA

HỒ SĨ KHOA

Hồ sơ 5 sao vàng 95 Lượt xem hồ sơ

Nam, 22/11/1989, 35 tuổi

170/9 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Cập nhật: 13/12/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
10 - 24
Công việc mong muốn
Lữ hành/ Du lịch (HDV, ĐH Tour...)

Giới thiệu bản thân

Tôi là người có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và sáng tạo trong công việc, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ. Với 12 năm công tác ở vị trí điều hành tour inbound, cùng kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp, tôi có khả năng đàm phán và xử lý tình huống linh hoạt để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh khả năng quản lý và điều hành tour chuyên nghiệp cùng với kỹ năng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau tour là những điểm mạnh giúp tôi luôn đáp ứng và vượt mong đợi của khách hàng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Mở TP.HCM

Quản trị kinh doanh - Đại học

2007 → 2011

Cử nhân Điểm trung bình toàn khóa: 7.61 Tốt nghiệp loại: Khá

Kĩ năng

Giao tiếp và thuyết phục
Đàm phán và thương lượng
Xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Điều hành Tour Inbound tại Công ty Cổ phần Du lịch Coxi

8/2023 → 10/2024 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

- Khảo sát các công ty đối thủ để đưa ra các chương trình phù hợp nhằm thu hút khách hàng. - Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thiết kế các chuyến đi mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch. - Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trú, vận chuyển, ăn uống, vui chơi giải trí… để đàm phán về phương thức, chất lượng và giá cả. - Điều chỉnh và phân công trách nhiệm cho hướng dẫn viên phụ trách trong chuyến đi. - Theo dõi tiến trình, kiểm soát lịch trình và lên kế hoạch thay thế khi có sự cố xảy ra. - Hỗ trợ xử lý các trường hợp cấp bách và chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh trong chuyến đi. - Lập báo cáo nêu rõ những thuận lợi, khó khăn của công ty lữ hành trong việc thực hiện hoạt động du lịch. - Đề xuất giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế nhằm tăng hiệu quả hoạt động và làm hài lòng khách hàng. - Quản lý chi phí và tối ưu hóa ngân sách để giảm thiểu chi phí và tăng doanh thu cho công ty. - Lập các báo cáo tuần, tháng, quý trình lên cấp quản lý để thông báo hoạt động du lịch của công ty.

Nhân viên Kinh doanh lữ hành tại CÔNG TY TNHH ESKEPT

12/2022 → 6/2023 (6 tháng)

Hồ Chí Minh

- Thiết kế và tư vấn tour du lịch Việt Nam cho du khách quốc tế (thị trường nói tiếng Anh). - Quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau tour. - Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm mới. - Phát triển nguồn khách mới và chăm sóc nguồn khách hiện tại. - Tiếp nhận yêu cầu, nhu cầu của các đối tác B2B và khách hàng B2C tại các thị trường được phân công phụ trách để xử lý, cung cấp báo giá và theo dõi khách hàng, đối tác. - Lên kế hoạch và phát triển kế hoạch xúc tiến thị trường được phân công phụ trách. - Theo dõi xử lý công nợ của khách hàng, đối tác thuộc thị trường được phân công. - Các phân công công việc theo các yêu cầu của lãnh đạo và Trưởng/Phó phòng thị trường. - Lập báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.

Nhân viên Lễ tân khách sạn tại KHÁCH SẠN COCHIN SANG

4/2022 → 9/2022 (5 tháng)

Hồ Chí Minh

- Cập nhật danh sách đặt phòng, đối chiếu với tình trạng và công suất phòng thực tế. - Hỗ trợ tư vấn cho khách về những dịch vụ, tiện ích tại khách sạn thông qua việc tiếp nhận và trả lời điện thoại, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng. - Thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách theo yêu cầu. - Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của khách sạn gồm: ẩm thực, thuê văn phòng, hội nghị, gym, karaoke, spa,... hoặc của các đơn vị liên kết như: cho thuê xe, đặt tour, vé máy bay, vé tham quan,... - Lưu ý quan tâm, phục vụ khách trong thời gian lưu trú. - Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc. - Sắp xếp và lưu trữ hợp lý, khoa học hồ sơ lưu trú của khách và những giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân. - Hoàn thành các báo cáo công việc theo ca trong ngày. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Nhân viên Lễ tân khách sạn tại KHÁCH SẠN HAPPY LIFE

1/2022 → 3/2022 (1 tháng)

Hồ Chí Minh

- Đảm bảo thủ tục nhận và trả phòng. Chủ động cập nhập các thông tin liên quan đến sự kiện đặc biệt trong khu vực, các chương trình khuyến mại của khách sạn, công suất phòng, số lượng phòng trống, các ghi chú đặc biệt của khách hàng, nhận phòng sớm, trả phòng muộn... - Thường xuyên cập nhập và theo dõi lịch xe, lịch khách đến, lịch đi tour, lịch trình của khách... - Hỗ trợ, giới thiệu cho khách hàng về các địa điểm du lịch xung quanh khách sạn, khu vui chơi giải trí, ẩm thực nổi tiếng xung quanh khách sạn - Dựa vào danh sách đặt phòng, nắm được thông tin của khách để tiện cho việc đặt khách - Kiểm tra lại các phòng bộ phận buồng báo sạch để chắc chắn rằng phòng đã được dọn sạch - Cập nhập chính xác các khoản thu chi hàng ngày của khách và chuẩn bị hồ sơ thanh toán - Làm báo cáo và gửi cho bộ phận kế toán. - Bàn giao cẩn thận các thông tin vào số giao ca, chốt đủ tiền quỹ và tài sản/ tài liệu của quầy lễ tân - Xử lý các thắc mắc, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng nếu có - Các công việc khác do trưởng bộ phận bàn giao.

Nhân viên Hành chính nhân sự tại CÔNG TY TNHH NGT GROUP

4/2021 → 6/2021 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

* Công việc hành chính: - Cập nhật dữ liệu nhân viên lên hệ thống quản lý của công ty, lập hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động. - Soạn thảo, phổ biến và lưu giữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ hành chính như: công văn, hợp đồng, thông báo, quyết định và những tài liệu liên quan khác. - Đặt mua văn phòng phẩm, in ấn tài liệu, quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc… - Kiểm tra, theo dõi và thanh toán các hóa đơn điện, nước, bảo trì thiết bị và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/phó phòng và Giám đốc. * Công việc nhân sự: - Tiếp nhận nhu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng cho các phòng ban. Điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó. - Xây dựng quy trình phỏng vấn - tuyển dụng. Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ mô tả công việc, tổ chức đào tạo, lộ trình thăng tiến cho nhân viên mới. - Theo dõi diễn biến nhân sự, thực hiện công tác chấm công, tính lương, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của nhà nước. - Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty. - Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.

Nhân viên Tư vấn Bảo hiểm tại CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY LIFE VIỆT NAM

5/2020 → 3/2021 (9 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng. Thăm gặp và chăm sóc khách hàng trung thành. - Mời khách hàng và đối tác tham dự các hoạt động do văn phòng tổ chức như: ngày hội việc làm, đại hội biểu dương thành tích xuất sắc, lễ thăng tiến...và các chương trình lễ hội, hoạt động thiện nguyện, tiệc kỷ niệm và tri ân theo chủ đề hàng tháng. - Chia sẻ, trò chuyện với khách hàng và khơi gợi mong muốn những dự định , kế hoạch trong tương lai. - Phân tích nhu cầu tài chính của khách hàng. - Tư vấn và thiết kế những gói dự phòng tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện và mong muốn của từng khách hàng. - Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ ngắn hạn của Tổng công ty và văn phòng. - Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo, xây dựng và phát triển đội nhóm, mở rộng quy mô tổ chức, phân tách và thành lập văn phòng đại diện mới.

Trợ lý Giám đốc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ CHÂU THỔ MEKONG

1/2017 → 3/2020 (3 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

- Đại diện Giám đốc đón tiếp khách hàng, sắp xếp lịch trình công việc, thăm viếng hẹn gặp đối tác, các kế hoạch công tác đi tiền trạm và khảo sát dịch vụ. - Thay mặt Giám đốc trả lời email, điện thoại, tin nhắn của khách hàng và đối tác các bên liên quan. - Tìm kiếm những đối tác mới tiềm năng, tham mưu, đóng góp ý kiến về việc lựa chọn đối tác uy tín để hợp tác và đề ra các ý tưởng xây dựng chương trình mới lạ, hấp dẫn. - Sắp xếp, lưu trữ hợp đồng, thư từ công văn đi và đến, tệp dữ liệu - tài liệu điện tử và những giấy tờ văn bản quan trọng khác. - Chịu trách nhiệm quản lý văn phòng, bảo quản máy móc thiết bị và tài sản của công ty khi Giám đốc vắng mặt. - Hỗ trợ hướng dẫn, sắp xếp công việc, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên mới. - Thực hiện các công việc cụ thể khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.

Nhân viên Điều hành Tour Inbound tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ CHÂU THỔ MEKONG

2/2012 → 12/2016 (4 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

- Liên hệ và làm việc với nhà cung cấp, trực tiếp đàm phán về chất lượng sản phẩm, dịch vụ với chính sách giá tốt nhất. - Thiết lập cơ hội, xây dựng quan hệ và ký kết hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp dịch vụ. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp, gắn bó mật thiết với những đối tác thân quen và lâu năm. - Thường xuyên giám sát, theo dõi đánh giá và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp hiện tại. - Nghiên cứu tuyến điểm, khảo sát dịch vụ và chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển sản phẩm mới. - Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu về nhà cung cấp. Cập nhật giá cả, hợp đồng dịch vụ, tuyến điểm tham quan phục vụ công việc điều hành tour. - Tư vấn dịch vụ, thiết kế sản phẩm, xây dựng chương trình và tính giá tour theo nhu cầu của khách hoặc yêu cầu từ phòng kinh doanh. - Điều hành, đặt dịch vụ và chăm sóc theo dõi quá trình thực hiện tour. - Phối hợp với hướng dẫn viên để kịp thời điều chỉnh những thay đổi bất ngờ, nhanh chóng xử lý sự cố phát sinh trong quá trình đi tour. - Phối hợp với kế toán, tổng hợp các hóa đơn, chứng từ liên quan đến tour và lên kế hoạch thanh toán công nợ.

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm kiếm một công việc ổn định lâu dài, phù hợp với kinh nghiệm chuyên môn cùng mức lương tương xứng. Bên cạnh đó là một môi trường làm việc năng động, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện với nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. + Mục tiêu ngắn hạn của tôi là gia nhập đội ngũ của một công ty du lịch chuyên nghiệp, nơi tôi có thể áp dụng kỹ năng và kinh nghiệm của mình để đóng góp vào sự phát triển của công ty. + Về dài hạn, tôi mong muốn được nâng cao kỹ năng quản lý và mở rộng kiến thức về ngành du lịch, hướng đến vai trò quản lý cấp cao, xây dựng các chương trình du lịch sáng tạo và thu hút, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng cũng như doanh nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chị Trần Thị Thu HIền (Rose) - Giám đốc Sáng tạo đổi mới

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH COXI

hientran@coxitravel.com - 0989 663 742

Anh Nguyễn Anh Dũng (Zou) - Tổng quản lý

CÔNG TY TNHH ESKEPT

gm@eskept.com - 096 322 1489

Anh Lê Hoàng Vũ - Trưởng bộ phận Tiền sảnh

KHÁCH SẠN COCHIN SANG

hoangvu@cochinsaigonhotels.com - 070 333 8081

Anh Nguyễn Thanh Phú (Bobby) - Giám đốc Kinh doanh

KHÁCH SẠN HAPPY LIFE

sales.happylifehotel@gmail.com - 077 909 1188

Chị Nguyễn Thanh Thuỷ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH NGT GROUP

thuy.nguyen@nextgoodthings.com - 0983 916 978

Anh Nguyễn Văn Hiền Anh - Trưởng nhóm Kinh doanh

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY VIỆT NAM

nguyenvanhienanh@gmail.com - 0939 346 846

Chị Ngô Thanh Nhàn (Nancy) - Giám đốc Điều hành

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ CHÂU THỔ MEKONG

nancy_ngo@mekongdeltatravel.com - 0918 040 054

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo