Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
20 - 30 triệu
HCMC
N/A
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
FMIT
Quản Lý Chuỗi Cung Ứng - Khác
2019 → 2019
CSCP® Certified Supply Chain Professional issued by APICS®
CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN
Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Cao đẳng
2009 → 2012
Kĩ năng
Giao tiếp | |
Xử lý tình huống | |
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt. |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Nhóm Mua Hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN IN DEVELOPMENT (In Holdings)
3/2020 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
Trách nhiệm chính: Giám sát và quản lý các hoạt động mua sắm phi thực phẩm cho chuỗi nhà hàng và cà phê thuộc hệ thống IN DINING ( NOVA F&B) - Cung cấp hàng hóa, vật tư, công cụ dụng cụ và máy móc trang thiết bị,..:Đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng hóa, vật tư, công cụ dụng cụ, dịch vụ, thiết bị và máy móc cho toàn bộ hệ thống nhà hàng và cà phê theo KHCP và PR được duyệt của nhà hàng và phòng ban. - Báo cáo và điều phối: Phụ trách báo cáo định kỳ và điều phối các hoạt động mua hàng của nhóm, đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ và đáp ứng nhu cầu của các bộ phận liên quan. - Tìm kiếm và đánh giá lựa chọn các nhà cung cấp tiềm năng. - Thực hiện việc so sánh và cập nhật giá của các sản phẩm, dịch vụ từ các nhà cung cấp định kỳ để đảm bảo tính cạnh tranh và chất lượng. - Đàm phán giá cả và các điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp. Giám sát và quản lý quá trình ký kết hợp đồng với các đối tác cung cấp hàng hóa. - Theo dõi, giám sát và đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hạn từ các nhà cung cấp. Kiểm tra tình trạng hàng hóa và thời gian giao nhận để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các nhà hàng và quán cà phê trong hệ thống. - Xử lý phát sinh: Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến giao hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chậm trễ, hư hỏng, thiếu hụt hàng hóa hoặc các sự cố khác. Liên hệ với nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo các yêu cầu của hệ thống nhà hàng được đáp ứng kịp thời. Cập nhật và báo cáo về các sự cố giao hàng cho cấp trên và các bộ phận liên quan để tìm ra giải pháp tối ưu và tránh tái diễn - Quản lý nợ phải trả và thanh toán: Giám sát và theo dõi các khoản nợ phải trả cho nhà cung cấp, đảm bảo thanh toán đúng hạn và quản lý tình hình tài chính hiệu quả. - Thực hiện các nhiệm vụ khác và đáp ứng các yêu cầu do Trưởng bộ phận đưa ra nhằm đảm bảo hoạt động mua sắm và cung ứng hàng hóa đáp ứng nhu cầu kinh doanh của công ty. - Phần mềm sử dụng : FAST, ERP
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Kim Nguyên - Trưởng Phòng Cung Ứng
CÔNG TY CỔ PHẦN IN DEVELOPMENT
nguyen.nguyen@indevelopment.vn - 0981 684 301