Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Ngoc Nuong

Ngoc Nuong

Hồ sơ 5 sao bạc 54 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 12/06/1991, 33 tuổi

Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cập nhật: 13/12/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

FMIT

Quản Lý Chuỗi Cung Ứng - Khác

2019 → 2019

CSCP® Certified Supply Chain Professional issued by APICS®

CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Cao đẳng

2009 → 2012

Kĩ năng

Giao tiếp
Xử lý tình huống
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt.

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Nhóm Mua Hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN IN DEVELOPMENT (In Holdings)

3/2020 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Trách nhiệm chính: Giám sát và quản lý các hoạt động mua sắm phi thực phẩm cho chuỗi nhà hàng và cà phê thuộc hệ thống IN DINING ( NOVA F&B) - Cung cấp hàng hóa, vật tư, công cụ dụng cụ và máy móc trang thiết bị,..:Đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng hóa, vật tư, công cụ dụng cụ, dịch vụ, thiết bị và máy móc cho toàn bộ hệ thống nhà hàng và cà phê theo KHCP và PR được duyệt của nhà hàng và phòng ban. - Báo cáo và điều phối: Phụ trách báo cáo định kỳ và điều phối các hoạt động mua hàng của nhóm, đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ và đáp ứng nhu cầu của các bộ phận liên quan. - Tìm kiếm và đánh giá lựa chọn các nhà cung cấp tiềm năng. - Thực hiện việc so sánh và cập nhật giá của các sản phẩm, dịch vụ từ các nhà cung cấp định kỳ để đảm bảo tính cạnh tranh và chất lượng. - Đàm phán giá cả và các điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp. Giám sát và quản lý quá trình ký kết hợp đồng với các đối tác cung cấp hàng hóa. - Theo dõi, giám sát và đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hạn từ các nhà cung cấp. Kiểm tra tình trạng hàng hóa và thời gian giao nhận để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các nhà hàng và quán cà phê trong hệ thống. - Xử lý phát sinh: Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến giao hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chậm trễ, hư hỏng, thiếu hụt hàng hóa hoặc các sự cố khác. Liên hệ với nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo các yêu cầu của hệ thống nhà hàng được đáp ứng kịp thời. Cập nhật và báo cáo về các sự cố giao hàng cho cấp trên và các bộ phận liên quan để tìm ra giải pháp tối ưu và tránh tái diễn - Quản lý nợ phải trả và thanh toán: Giám sát và theo dõi các khoản nợ phải trả cho nhà cung cấp, đảm bảo thanh toán đúng hạn và quản lý tình hình tài chính hiệu quả. - Thực hiện các nhiệm vụ khác và đáp ứng các yêu cầu do Trưởng bộ phận đưa ra nhằm đảm bảo hoạt động mua sắm và cung ứng hàng hóa đáp ứng nhu cầu kinh doanh của công ty. - Phần mềm sử dụng : FAST, ERP

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn mang những kinh nghiệm và kiến thức tôi có được từ trước đến nay để đóng góp xây dựng sự phát triển cho công ty nơi tôi làm viêc. Và tôi luôn cố gắng làm việc để hoàn thành công việc và đạt được kết quả tốt nhất.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Kim Nguyên - Trưởng Phòng Cung Ứng

CÔNG TY CỔ PHẦN IN DEVELOPMENT

nguyen.nguyen@indevelopment.vn - 0981 684 301

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo