Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Ngọc Ngân

Nguyễn Ngọc Ngân

Hồ sơ 5 sao bạc 105 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 27/10/1997, 27 tuổi

Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM

Cập nhật: 22/12/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

- Là một quản lý trẻ, với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Đặc biệt là lĩnh vực F&B & Banquet. - Được đào tạo chuyên môn tay nghề & rèn dũa tư duy Quản lý bài bản bởi hệ thống Đào tạo quản lý của Vingroup & Alpha Leader. - Làm việc với tinh thần kỷ luật & trách nhiệm cao. - Tính cách thân thiện, hòa đồng, trung thực & rất có chí cầu tiến. - Khả năng chịu được áp lực công việc cao. - Luôn làm việc trong tâm thế sẵn sàng cho những nhiệm vụ và thử thách mới.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng du lịch Đà Nẵng

Quản trị nhà hàng - Cao đẳng

2015 → 2017

- Bí thư chi đoàn - Ủy viên ban chấp hành đoàn trường. - Chủ nhiệm club thiện nguyện quận Sơn Trà - Hướng dẫn viên đoàn thể thao nước Singapore tham dự Asian Games. - Hưỡng dẫn viên đoàn nguyên thủ nước Anh tham dự Đại hội Apec. - Tham gia khóa học kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực

Kĩ năng

Pha chế
Barista
Kiến thức về các loại nước có cồn
Kiến thức về các loại nước không cồn
Kỹ năng set up bàn tiệc
Kiểm soát Cost Bộ phận
Kỹ năng đào tạo
Lập Ngân sách bộ phận
Tin học văn phòng
Tiếng anh giao tiếp chuyên ngành
kiểm soát tài sản & Thanh tra chất lượng công việc Bộ phận
Soạn quy trình phục vụ cho bộ phận
Quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
Kỹ năng xử lý phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng nhà hàng Mía Dining, MICHELIN GUIDE SELECTED 28/06/2024 tại Minh Tân Hospitality

4/2023 → 12/2024 (1 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Training nghiệp vụ trong nhà hàng cho nhân sự cấp dưới. - Đại diện giải quyết phàn nàn & xử lý các tình huống của khách phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ trong nhà hàng. - Phân chia công việc và sắp xếp nhân sự phục vụ tiệc Canape, Fine-Dining - Phân chia công việc và giám sát vận hành trong nhà hàng. - Quản lý cơ sở vật chất trong nhà hàng. - Thực hiện các báo cáo cho Cấp trên như báo cáo ngày, tuần, tháng, quí & các sự cố phát sinh trong ca.

Nhân viên bán hàng - Partime tại ANNA Clothing

8/2023 → 9/2024 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Hỗ trợ rep tin nhắn khách hàng. - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Nhân viên FB tại Vinpearl DaNang Resort and Villas

5/2017 → 5/2018 (1 năm )

Đà Nẵng, Việt Nam

- Phục vụ nhà hàng Alacarte, Buffert, Quầy Bar & quầy Pool Bar. - Chịu trách nhiệm kiểm soát Khăn ăn, hàng vải của bộ phận. - Phối hơp với bộ phận Kinh doanh để nắm vững yêu cầu trên BEO & chuẩn bị phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn công ty. Cũng như phối hợp với các bộ phận liên quan khác.

Nhóm trưởng FB - Cán bộ nguồn Vinpearl tại Vinpearl DaNang Resort and Villas

5/2018 → 3/2023 (4 năm 9 tháng)

Đà Nẵng, Việt Nam

- Cùng với Trưởng Bộ Phận FB lên ý tưởng Marketing & đề xuất gói bán các dịch vụ Ẩm thực - Quầy Bar - Cùng với TBP FB & Kế toán trưởng xây dựng hệ thống Cost cho Bộ phận & cho Quầy Bar. - Cùng với TBP - Xây dựng soạn quy trình phục vụ khách hàng dành cho vị trí Nhân viên FB. - Tham gia phòng chống Dịch Covid-19 trên toàn tập đoàn - Là tình nguyện viên vào trung tâm Dịch như HCM & Phú Quốc để hỗ trợ tuyến đầu trong phòng chống dịch Covid-19. - Lên đơn hàng & mua CCDC, nguyên liệu cho BP. - Kiểm soát hàng tồn kho của BP. - Phối hợp với các bộ phận liên quan vận hành tiếp khách & phục vụ khách - Đặc biệt là phối hợp với BP Kinh doanh để nắm bắt BEO & các yêu cầu khác từ khách hàng. - Trực tiếp đứng lớp đào tạo kiến thức sản phẩm & chuyên môn nghiệp vụ FB cho nhân viên FB. - Phục khách hàng tại nhà hàng & các quầy Bar của công ty. - Giám sát các hoạt động vận hành Bộ phận - Xây dựng kế hoạch hoạt động của đội nhóm mình trực tiếp quản lý & đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng theo kế hoạch. - Thực hiện các báo cáo cho Quản lý như báo cáo ngày, tuần, tháng, quí & các sự cố phát sinh trong ca. - Giải quyết các phàn nàn trong quá trình khách sử dụng dịch vụ ẩm thực hoặc nước uống tại nhà hàng & Quầy Bar.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn tìm được một nơi làm việc chuyên nghiệp đặc biệt là mảng FB, nhiều cơ hội thăng tiến & nhân văn.

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc

12/2022

- Nhân viên xuất sắc của năm

VINPEARL 18 "Luxury Elite 2021 - Tinh hoa Luxury"

12/2021

- Giải nhất Bartender Tài Hoa

Nhân viên xuất sắc

12/2020

- Nhân viên xuất sắc của năm

Chiến binh thép

12/2020

- Tham gia vào tuyến đầu chống dịch

Nhân viên xuất sắc

12/2019

- Nhân viên xuất sắc của năm

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo