Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Nguyễn Tất Thành
Quản trị Khách Sạn - Đại học
2021 → 2024
GPA: 3.5 Tôi luôn nghiêm túc thực hiện giữa kiến thức trên giảng đường và nghiệp vụ trong quá trình học tập.
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
Chăm Sóc khách hàng | |
Ngoại ngữ |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Cửa hàng nội thất Trường tiến
11/2021 → 10/2023 (1 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
Giải quyết mọi vấn đề cần được hỗ trợ của khách hàng liên quan đến sản phẩm nội thất. Duy trì mối quan hệ của khách hàng với doanh nghiệp.
Nhân viên room service tại HOTEL NIKKO SAIGON
3/2024 → 7/2024 (4 tháng)
Hồ Chí Minh
Trong thời gian làm việc, em đã rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng và nhận nghe các cuộc gọi yêu cầu món ăn thức uống của khách trên phòng và hồ bơi. Em cũng học được cách làm việc dưới áp lực cao và xử lý tình huống phát sinh một cách linh hoạt.