Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế Quốc Dân
Quản trị khách sạn - Đại học
2017 → 2021
Song song với việc học tập tại trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, bản thân em cũng bắt đầu đi làm từ sớm để tích lũy kinh nghiệm và kiến thức trong ngành chăm sóc dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, cũng để phát triển những kĩ năng mềm của bản thân như kĩ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc nhóm. Bên cạnh việc học và đi làm thêm, em cũng tham gia một vài hoạt động thể dục, thể thao do Viện, Khoa tổ chức vào năm nhất đại học.
Kĩ năng
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên bán hàng (Part time - Full time) tại Cửa hàng Thiết bị y tế Quý Hương - Huy Anh
10/2017 → 6/2024 (6 năm 8 tháng)
Hà Nội
* Nhân viên Part time ( 4 năm) - Nhân viên full time (2,5 năm) - Bán và tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. - Hỗ trợ các hoạt động trước và sau bán hàng. - Giải quyết các phàn nàn của khách.
Thực tập sinh Nhân viên phục vụ (Waitress) tại Khách sạn Melia
12/2019 → 2/2020 (2 tháng)
Hà Nội
* Nhiệm vụ chính: - Phục vụ khách đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. - Thực hành set up bàn ăn theo các phong cách khác nhau. - Hỗ trợ khách trong suốt quá trình ăn uống trong nhà hàng. * Kết quả đạt được: - Học được nghiệp vụ của một nhân viên phục vụ nhà hàng theo chuẩn 5 sao. - Có cái nhìn tổng quan về bộ phận ẩm thực trong khách sạn . - Cải thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm.
Thực tập sinh Nhân viên quan hệ khách hàng (Guest Relation Officer) tại Khách sạn Melia
12/2019 → 2/2020 (2 tháng)
Hà Nội,
* Nhiệm vụ chính: - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình check-in và tham gia vào các hoạt động hỗ trợ bộ phận tiền sản. - Giải đáp các yêu cầu và vấn đề khách gặp phải. - Hỗ trợ các bộ phận khác. * Kết quả đạt được: - Có cái nhìn tổng quát về hoạt động của một khách sạn. - Cải thiện tính kỉ luật, phong cách làm việc chuyên nghiệp. - Hiểu về cách quản lý và vận hành của bộ phận tiền sảnh trong khách sạn.
Thực tập sinh Nhân viên buồng phòng (Room Attendant) tại Khách sạn Sheraton Hà Nội
6/2020 → 7/2020 ()
Hà Nội, Việt Nam
* Nhiệm vụ chính: - Dọn dẹp phòng ở của khách và đáp ứng những nhu cầu của khách trong quá trình lưu trú. - Giải quyết những tình huống phát sinh khách gặp phải trong khi lưu trú. - Hỗ trợ các nhân viên khác trong quá trình làm việc. * Kết quả thu được: - Học được nghiệp vụ của một nhân viên buồng phòng theo đúng tiêu chuẩn 5 sao. - Cách giải quyết vấn đề liên quan đến chất lượng phòng khách. - Cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề.
Thực tập sinh vị trí nhân viên lễ tân (Receptionist) tại Khách sạn Azure Sapa
12/2020 → 3/2021 (2 tháng)
Thành phố Sa Pa, tỉnh Lào Cai
* Nhiệm vụ chính: - Chào mừng và hỗ trợ khách làm thủ tục check - in tại khách sạn. - Giải đáp các vấn đề khách gặp phải trong suốt thời gian lưu trú. - Tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ tại điểm đến. * Kết quả thu được: - Có cái nhìn tổng quan về nghiệp vụ của một nhân viên lễ tân - Cải thiện các kĩ năng chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng, quản lý thời gian và làm việc nhóm.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Học bổng Khoa Viện Đại học Kinh tế Quốc Dân
9/2020
3 lần đạt học bổng của khoa, nằm trong top 7 sinh viên trong lớp có thành tích học tập tốt