Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Tài Chính Marketing
Truyền Thông Marketing - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch | |
Quản lý đội ngũ | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
quản lý thương hiệu | |
Xử lý tình huống | |
Digital Marketing |
Kinh nghiệm làm việc
Sr. Assistant Marketing Manager tại Nhà hàng Vintage Emporium
5/2023 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
- Quản lý các hoạt động marketing cho ba nhà hàng: Coastal Saigon, Antica Modern Italian Cuisine, và Beach House City Garden. - Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing trực tuyến và tại điểm bán dựa trên dữ liệu, tận dụng hiểu biết thị trường, tối ưu hóa chiến lược và theo dõi KPI để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và đạt được các mục tiêu kinh doanh. - Hỗ trợ Marketing Manager quản lý các dự án của nhóm và hướng dẫn nhân viên cấp dưới để hỗ trợ sự phát triển và nâng cao chuyên môn của họ. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác quan trọng, cơ quan báo chí và các influencer để tăng cường độ nhận diện và uy tín thương hiệu. - Giám sát ngân sách marketing tổng thể, đảm bảo phân bổ nguồn lực hiệu quả phù hợp với các mục tiêu kinh doanh. - Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội, đáp ứng nhu cầu khách hàng và đề xuất các chiến lược cải thiện vị thế trên thị trường. - Quản lý và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội nhằm tăng cường kết nối với khách hàng và nâng cao độ hiển thị thương hiệu. Thành tựu nổi bật: * Ra mắt các chiến dịch khai trương cho Coastal Saigon và Antica Modern Italian Cuisine, mang lại mức tăng 30% doanh thu hàng tháng trong ba tháng đầu tiên. * Đạt mức tăng trưởng doanh thu 35% cho các sự kiện tại Coastal Saigon thông qua chiến dịch