Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRƯƠNG THỊ THANH THÚY

TRƯƠNG THỊ THANH THÚY

Hồ sơ 5 sao vàng 98 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 21/06/1993, 31 tuổi

Kp6, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Cập nhật: 24/02/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Trương Thị Thanh Thúy, 31 tuổi. Có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn vị trí hành chính -văn thư. Khả năng giao tiếp tốt và thiết lập mối quan hệ mới.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang

Quản trị văn phòng - Lưu trữ - Cao đẳng

2011 → 2014

Kĩ năng

Word/Excel/PowerPoint

Kinh nghiệm làm việc

Thư ký dự án tại CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT NEM

6/2024 → Hiện tại

Phú Quốc

- Soạn thảo các văn bản hành chính; sắp sếp và lưu trữ hồ sơ dự án, tài liệu, bản vẽ. - Tiếp nhận, phân loại hồ sơ QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do QLDA ký duyệt. - Chấm công, phối hợp phòng HC-NS chốt công, chốt lương các kỳ. - Phối hợp với các bộ phận để trình- nhận hồ sơ với Ban quản lý. - Thực hiện, theo dõi, sắp xếp hồ sơ thu chi nội bộ, các hồ sơ thanh toán chi phí cố định; các hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng chi phí công trình. - Tham gia điều phối công việc cho BCH theo yêu cầu hoặc khi cần thiết; quản lý công việc liên quan đến hồ sơ dự án. - Thực hiện các bản báo cáo ngày, tuần, tháng.

Thư ký công trình tại CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC PHÚ QUỐC

12/2023 → 4/2024 (4 tháng)

Phú Quốc

- Quản lý, lưu trữ các hồ sơ tại công trường - Tiếp nhận hồ sơ, chuyển giao hồ sơ, tài liệu với Chủ đầu tư và các tổ đội. - Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Giám đốc. - Thực hiện chấm công, làm thẻ an toàn ra vào công trình. - Thực hiện cấp phát VPP và quản lý đồng phục công trường, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ. - Quản lý và đề xuất vật tư, thiết bị cho công trường. - Thực hiện giao nhận hàng hóa, quản lý kho vật tư, thiết bị.

Nhân viên Hành chính- Kế toán tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT HÙNG PHÚ QUỐC

5/2022 → 11/2023 (1 năm 6 tháng)

Phú Quốc

- Ghi chép sổ sách tài chính nội bộ công ty. - Theo dõi công nợ thu- công nợ trả. - Lập các chứng từ liên quan đến việc thanh toán, tạm ứng, giải chi các chi phí nội bộ cố định. - Quản lý quỹ tiền mặt, cập nhật các nguồn thu - chi, phần tồn quỹ tiền mặt. - Thống kê và theo dõi chi phí thi công cho từng công trình( chi phí nhân công/đội thợ, chi phí vật tư/thiết bị,...) - Phụ trách chấm công, tính lương. - Phụ trách làm hồ sơ xin phép thi công, hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu công trình. - Tìm kiếm nhà cung cấp vật tư và nguồn hàng chất lượng, đặt hàng vật tư theo đề xuất và phê duyệt của lãnh đạo. - Thực hiện công tác nhập- xuất kho, kiểm kho theo định kỳ. - Soạn thảo các văn bản, chính sách theo theo nhu cầu phát triền của công ty. - Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liêu liên quan. - Mua sắm văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng. - Quản lý tài sản cố định của công ty.

Nhân viên Hành chính tổng hợp tại CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI THỦY BỘ KIÊN GIANG

5/2020 → 4/2021 (11 tháng)

Phú Quốc

- Phụ trách công tác tuyển dụng, sàn lọc hồ sơ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn. - Soạn thảo các văn bản, chính sách theo theo nhu cầu phát triền của công ty. - Soạn thảo hợp đồng hợp tác vận tải hành khách, các văn bản, chính sách theo theo nhu cầu phát triền của công ty. - Công tác sắp xếp-lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu của bộ phận. - Quản lý chi phí hành chính và làm hồ sơ thanh toán: chi phí wifi, điện, nước, vpp, cp thuê vp, cp chuyển phát thư/tài liệu, cp tiếp khách,... - Mua sắm văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng - Lên kế hoạch bảo trì trang thiết bị văn phòng ( máy in, máy photo, máy tính - Quản lý ngân sách hành chính công ty bao gồm: Xuất- nhập các hóa đơn, thu – chi các khoản phí trong ngày.

Giám sát bán hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN NGỌC TRAI LONG BEACH PHÚ QUỐC

8/2017 → 6/2019 (1 năm 10 tháng)

Phú Quốc

- Chịu trách nhiệm điều phối các hoạt động bán hàng: phân ca làm viêc cho nhân viên, kiểm soát thu chi, kiểm kê hàng hóa,.. - Đề xuất tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới. - Phụ trách chấm công; Đề xuất bổ nhiệm, tăng lương cho nhân viên. - Giám sát quá trình làm viêc của nhân viên, Chăm sóc khách hàng. - Thực hiện báo cáo Doanh thu hàng ngày và báo cáo xuất- nhập – tồn hàng hóa theo định kỳ. - Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng cho khách Việt Nam và khách nước ngoài - Lâp báo cáo doanh thu hàng ngày. - Quản lý tài sản và trang thiết bị văn phòng công ty.

Mong muốn về công việc

- Áp dụng những kinh nghiệm, sự hiểu biết của bản thân và phát huy hết kỹ năng của mình để đóng góp cho sự thành công của Công ty. - Tích lũy nhiều kinh nghiệm để xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng. - Được gắn bó lâu dài với công ty trong suốt quá trình phát triển.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo