Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
30 - 40 triệu
Tiếng Anh (Giỏi)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Tổ chức giáo dục đào tạo PTI
CEO - Giám đốc điều hành - Khác
2020 → 2020
ĐH Ngoại Thương
Kinh tế đối ngoại - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
- Có khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết công việc tốt. | |
Chính trực, chuyên nghiệp |
Kinh nghiệm làm việc
Operation manager tại Allezboo beach resort & spa 4*
7/2019 → Hiện tại
Phan Thiết
✅ Quản lý hoạt động hàng ngày • Chịu trách nhiệm quản lý chung hoạt động của khách sạn. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về mọi mặt của tất cả các phòng ban. • Hỗ trợ và làm việc với tất cả Trưởng bộ phận trong mọi khía cạnh điều hành resort. Đảm bảo sự phối hợp giữa các bộ phận được hiệu quả. Giám sát và điều phối hoạt động của các bộ phận như Lễ tân, Buồng phòng, Ẩm thực (F&B), Kỹ thuật, và Dịch vụ khách hàng. • Đảm bảo cơ sở hoạt động theo đúng tiêu chuẩn để tiếp đón và phục vụ khách: sự sạch sẽ, môi trường làm việc, trang thiết bị sẵn sàng phục vụ, tác phong của nhân viên và thái độ phục vụ… • Tham gia các cuộc họp mỗi buổi sáng với tất cả HOD để thảo luận về các vấn đề hoạt động trong ngày, kế hoạch, phản hồi khách hàng và các biện pháp, hướng xử lý để đảm bảo chất lượng dịch vụ và bất kỳ mối quan tâm nào của khách hàng và nhân viên. ✅ Quản lý nhân sự & Đào tạo • Đảm bảo tất cả nhân viên và TBP thực hiện công việc theo đúng SOP. Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn thêm nếu nhân viên có nhu cầu. • Tham gia qui trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên, đảm bảo nhân viên có kỹ năng và động lực làm việc. • Tham gia xây dựng quy trình làm việc, lập kế hoạch đào tạo định kỳ cho nhân viên. • Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đề xuất các biện pháp cải thiện. ✅ Tài chính & Kiểm soát chi phí • Kiểm soát hàng tồn kho, chi phí nguyên vật liệu, thiết bị vận hành. • Hỗ trợ GM trong việc lập và kiểm soát ngân sách vận hành. • Giám sát chi phí hoạt động, tối ưu hóa doanh thu mà vẫn duy trì chất lượng dịch vụ. • Làm việc với Nhà cung cấp/đối tác về các sản phẩm chất lượng liên quan đến việc mua hàng, sữa chữa, cung cấp dịch vụ • Theo dõi việc xuất nhập hàng/yêu cầu mua hàng của từng bộ phận, kiểm tra báo cáo, công nợ: các khoản phải thu và các khoản phải trả... ✅ Chăm sóc khách hàng & Quản lý khiếu nại • Xử lý các phản ảnh, vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân viên, cơ sở vật chất, các bộ phận • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn và làm việc với một số đối tác. • Chăm sóc khách hàng, xem xét sự hài lòng của khách hàng. • Sẵn sàng trực điện thoại 24 giờ mỗi ngày để giải quyết mọi vấn đề cấp bách trong trường hợp khẩn cấp • Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất để tăng mức độ hài lòng của khách. • Trực tiếp xử lý các khiếu nại quan trọng từ khách và tìm giải pháp phù hợp. • Phối hợp với bộ phận Marketing để cải thiện hình ảnh thương hiệu, quản lý đánh giá trực tuyến. ✅ Quản lý tài sản & An ninh • Đảm bảo cơ sở vật chất được bảo trì tốt. • Giám sát việc tuân thủ các quy định về an toàn, phòng cháy chữa cháy. • Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh cho khách sạn. ✅ Báo cáo & Phối hợp với Ban quản lý • Báo cáo tình hình hoạt động, doanh thu, hiệu suất nhân sự định kỳ cho GM và Ban lãnh đạo. • Đề xuất các giải pháp để cải thiện hoạt động và nâng cao hiệu suất khách sạn. • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai chiến lược kinh doanh, cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng nhân viên.
Front office manager tại Allezboo Beach resort & Spa 4*
3/2019 → 7/2019 (4 tháng)
Phan Thiết
✅ Quản lý hoạt động hàng ngày của Tiền sảnh • Gương mẫu trong cách ứng xử và hành động, thể hiện đặc trưng thương hiệu. • Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận tiền sãnh, bảo đảm hiệu quả, đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ. • Đảm bảo quy trình check-in, check-out nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. • Kiểm soát tình trạng đặt phòng, tỷ lệ lấp đầy và phối hợp với Sales & Reservation để tối ưu doanh thu. • Đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa Front Office và các bộ phận khác như Housekeeping, F&B, Engineering để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách. • Đón tiếp khách VIP ✅ Quản lý chất lượng dịch vụ & Trải nghiệm khách hàng • Sẵn sàng trực điện thoại 24 giờ mỗi ngày để giải quyết mọi vấn đề cấp bách trong trường hợp khẩn cấp • Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. • Theo dõi và phân tích phản hồi của khách từ các kênh OTA, TripAdvisor, Google Reviews… để cải thiện chất lượng dịch vụ. • Huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn thương hiệu. • Dự đoán nhu cầu của khách, xem xét và lên kế hoạch thực hiện. ✅ Quản lý đội ngũ nhân viên Tiền sảnh • Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát qui trình làm việc, phân công công việc, đánh giá hiệu quả. • Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ. Nghiên cứu chuẩn bị kế hoạch đào tạo của bộ phận và theo dõi thực hiện. • Lên lịch làm việc, phân công nhiệm vụ hợp lý để đảm bảo vận hành hiệu quả. • Tạo động lực, giữ chân nhân tài và phát triển đội ngũ kế cận. Phát triển kỹ năng của nhân viên và hướng dẫn nhân viên trong việc phát triển nghề nghiệp của mình. • Quản lý và thúc đẩy nhóm lễ tân phát triển phù hợp với thương hiệu được đề ra ✅ Quản lý doanh thu & kiểm soát chi phí • Phối hợp với Revenue Manager để tối ưu hóa giá phòng và doanh thu từ Tiền sảnh. • Kiểm soát chi phí vận hành, giảm thiểu thất thoát, gian lận trong bộ phận. • Quản lý công nợ, phối hợp với kế toán để đảm bảo thanh toán chính xác. • Giúp gia tăng doanh thu khách sạn qua nỗ lực bán hàng của team như: walk in, upselling. ✅ Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn và quy định • Tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn/resort và chính sách của tập đoàn. • Đảm bảo an ninh, an toàn cho khách và nhân viên tại khu vực Tiền sảnh. • Cập nhật và thực hiện các quy trình theo quy định của cơ quan quản lý du lịch, lao động và phòng cháy chữa cháy. ✅ Báo cáo & Phối hợp với Ban quản lý • Báo cáo tình hình hoạt động, doanh thu, hiệu suất nhân sự định kỳ cho GM. • Đề xuất các giải pháp để cải thiện hoạt động và nâng cao hiệu suất khách sạn. • Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Front office manager tại Melon Resort 4*
1/2013 → 12/2018 (5 năm 10 tháng)
Phan Thiết
✅ Quản lý hoạt động hàng ngày của Tiền sảnh • Gương mẫu trong cách ứng xử và hành động, thể hiện đặc trưng thương hiệu. • Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận tiền sãnh, bảo đảm hiệu quả, đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ. • Đảm bảo quy trình check-in, check-out nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. • Kiểm soát tình trạng đặt phòng, tỷ lệ lấp đầy và phối hợp với Sales & Reservation để tối ưu doanh thu. • Đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa Front Office và các bộ phận khác như Housekeeping, F&B, Engineering để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách. • Đón tiếp khách VIP ✅ Quản lý chất lượng dịch vụ & Trải nghiệm khách hàng • Sẵn sàng trực điện thoại 24 giờ mỗi ngày để giải quyết mọi vấn đề cấp bách trong trường hợp khẩn cấp • Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. • Theo dõi và phân tích phản hồi của khách từ các kênh OTA, TripAdvisor, Google Reviews… để cải thiện chất lượng dịch vụ. • Huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn thương hiệu. • Dự đoán nhu cầu của khách, xem xét và lên kế hoạch thực hiện. ✅ Quản lý đội ngũ nhân viên Tiền sảnh • Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát qui trình làm việc, phân công công việc, đánh giá hiệu quả. • Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ. Nghiên cứu chuẩn bị kế hoạch đào tạo của bộ phận và theo dõi thực hiện. • Lên lịch làm việc, phân công nhiệm vụ hợp lý để đảm bảo vận hành hiệu quả. • Tạo động lực, giữ chân nhân tài và phát triển đội ngũ kế cận. Phát triển kỹ năng của nhân viên và hướng dẫn nhân viên trong việc phát triển nghề nghiệp của mình. • Quản lý và thúc đẩy nhóm lễ tân phát triển phù hợp với thương hiệu được đề ra ✅ Quản lý doanh thu & kiểm soát chi phí • Phối hợp với Revenue Manager để tối ưu hóa giá phòng và doanh thu từ Tiền sảnh. • Kiểm soát chi phí vận hành, giảm thiểu thất thoát, gian lận trong bộ phận. • Quản lý công nợ, phối hợp với kế toán để đảm bảo thanh toán chính xác. • Giúp gia tăng doanh thu khách sạn qua nỗ lực bán hàng của team như: walk in, upselling. ✅ Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn và quy định • Tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn/resort và chính sách của tập đoàn. • Đảm bảo an ninh, an toàn cho khách và nhân viên tại khu vực Tiền sảnh. • Cập nhật và thực hiện các quy trình theo quy định của cơ quan quản lý du lịch, lao động và phòng cháy chữa cháy.
FO Attendant -> FO Supervisor tại Pandanus resort 4* -> Victoria resort 4* -> Anantara resort 4,5* -> Mia Mui Ne resort
9/2005 → 12/2012 (7 năm 2 tháng)
Phan Thiết
09/2025 -> 07/2010: FO Attendant at Pandanus resort -> Victoria resort 4* -> Anantara Mui Ne resort 4.5* 08/2010 -> 12/2012: FO Supervisor at Mia Mui Ne resort