Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Thực tập sinh
3 - 5 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Ngôn Ngữ Anh - Đại học
2021 → 2025
Tôi là sinh viên chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh-chuyên sâu Tiếng Anh Du Lịch. Trong quá trình học tập tại trường, tôi luôn được đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm trong các hoạt động làm bài tập nhóm và các dự án cuối kì. Tôi chưa từng có tiền lệ học lại các môn chuyên ngành.
Kĩ năng
Giao tiếp | |
Giải quyết vấn đề | |
Dịch vụ khách hàng | |
Làm việc nhóm | |
Kỹ năng thuyết trình | |
Kỹ năng tổ chức | |
Kỹ năng lãnh đạo và phối hợp |
Kinh nghiệm làm việc
Lớp trưởng & Hỗ trợ viên đội Thể Thao tại Trường THPT Trần Hưng Đạo
8/2018 → 6/2021 (2 năm 10 tháng)
Tiền Giang
Tổ chức và lãnh đạo các hoạt động trong lớp, thúc đẩy môi trường học tập có tổ chức và hỗ trợ cho các bạn cùng lứa tuổi. Thúc đẩy sự hợp tác và gắn kết giữa các bạn cùng lớp, thể hiện kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm. Hỗ trợ đội thể thao bằng cách điều phối các sự kiện, quản lý lịch trình và tạo điều kiện thực hiện sự kiện suôn sẻ. Đảm bảo phúc lợi cho các thành viên trong nhóm và giải quyết các mối quan tâm, thể hiện sự đồng cảm và khả năng giải quyết vấn đề. Đóng vai trò như một kênh liên lạc giữa sinh viên, giáo viên và các thành viên trong nhóm, tăng cường giao tiếp và hiệu quả tổ chức.
Sinh viên & Nhóm trưởng tại Trường Đại học Văn Lang
9/2021 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
Được bầu đảm nhận vai trò trưởng nhóm trong hầu hết các dự án nhóm lớn liên quan. Hướng dẫn các thành viên trong nhóm cách tạo dự án, giải thích các bước liên quan, xem xét và cung cấp phản hồi để sửa đổi nhằm đảm bảo hoàn thành dự án. Đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm hiểu rõ vấn đề, tích cực tham gia vào quá trình làm việc và cảm thấy được tôn trọng và có giá trị. Chú trọng sự công bằng, bình đẳng khi phân công nhiệm vụ và đánh giá khách quan quá trình, thái độ của các thành viên trong nhóm. Thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao, hoàn thành các khóa học liên quan đến chuyên ngành và chưa từng học lại các khóa học.