Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Trung Tín

Lê Trung Tín

Hồ sơ 5 sao vàng 181 Lượt xem hồ sơ

Nam, 22/05/2000, 24 tuổi

Quận 1, Tp.HCM

Cập nhật: 20/02/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 4 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Nhật (Trung bình), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Vui chơi & giải trí

Giới thiệu bản thân

Đã tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Quản lý Khách sạn, Tiếng Anh giao tiếp tốt, chứng chỉ tiếng Nhật tương đương N3, Tiếng Trung giao tiếp cơ bản. Thế mạnh: - Học hỏi nhanh - Thích giao tiếp với khách nước ngoài - Thái độ vui vẻ, niềm nở nhưng không mất sự tôn trọng Điểm yếu: - Cầu toàn và tỉ mỉ trong công việc nên có thể mất thời gian hơn người khác - Hơi lười và đôi lúc hướng nội nên sẽ cố gắng hoàn thành công việc trong ca của mình mà không làm phiền đến đồng nghiệp

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công Nghệ Tp.HCM - HUTECH

Quản Trị Khách Sạn - Đại học

2018 → 2022

Học tập và rèn luyện chuyên cần không bị phản ánh xấu trong suốt thời gian học tập tại trường. Tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật. Đã tham gia hoạt động Điều tra dân số do phường xã tổ chức có sự phối hợp của sinh viên - công việc chủ yếu đi với cán bộ nhân viên của phường xã đến các hộ dân để khảo sát

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point
Tiếng Nhật
Tiếng Trung
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc thân thiện, chính sách quy định rõ ràng. Những thông tin được công khai trên OTA phải có sự chuẩn xác để hạn chế được những vấn đề không mong muốn từ khách hàng. Nghiêm túc nhưng không gò bó, mỗi ngày đi làm là niềm vui để có thể duy trì, gắn bó lâu dài cũng như tâm thái vui vẻ để phục vụ khách hàng tốt hơn

Giải thưởng

Tuyên dương trong chuyến kiến tập Khách sạn 5 sao THE IMPERIAL HOTEL VŨNG TÀU

7/2019

Vinh dự là 1 trong 3 người được tuyên dương về thái độ tốt trước toàn thể nhân viên cùng các thầy cô và các bạn trong chuyến đi kiến tập 3 ngày 2 đêm tại THE IMPERIAL HOTEL VŨNG TÀU

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo