Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Thuận Phát Thái

Thuận Phát Thái

Hồ sơ 5 sao vàng 128 Lượt xem hồ sơ

Nam, 31/03/2002, 23 tuổi

39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 26/02/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Dear Recruiment Deparment, My name is Thái Thuận Phát and I’m writing to apply for the Guest Service Agent position. I am a highly motivated and eager learner. Just a few months experience in Hospitality Industry, but I am willing to learn everything necessary to become a professional receptionist. Therefore, I kindly ask you to give me an opportunity to be able to learn and grow a professional environment. Thank you very much, and I look forward to hearing from you soon regarding this position. Sincerely, Phát

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tôn Đức Thắng

Hospitality Management - Đại học

2020 → 2024

Quán quân Cuộc thi Hospitality Spirit 2022 - Cấp Khoa Đạt Danh hiệu Sinh viên 5 tốt 2022-2023 - Cấp trường

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năm làm việc nhóm
Sức khỏe

Kinh nghiệm làm việc

Receptionist tại Khách sạn Liberty

10/2024 → 2/2025 (4 tháng)

Hồ Chí Minh

Warmly welcome guest upon arrival, handle processing check-in, check-out, distribute keys and ensure their comfort and satisfaction; Keep deposit for incidental charge and make sure the payment of the guest; Assign room based on guest’s request and room change/late check-out requests; Provide all information about the hotel, other services and other outlets politely; Ensure Registration cards are accurately completed as per the required laws; Handle guest complaints quickly according to established procedures and then report to FOM; Maintain a well-groom appearance and a tidy work area; Be familiar with all room type and rates and availability status; up-selling whenever possible; Perform the hotel night audit; Handle other task from FOM.

Front Office Trainee tại M Hotel Saigon

7/2024 → 9/2024 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo