Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Nguyễn Xuân Yến

Lê Nguyễn Xuân Yến

Hồ sơ 5 sao vàng 114 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 09/02/1995, 30 tuổi

3/3 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Cập nhật: 27/02/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Vui chơi & giải trí

Giới thiệu bản thân

Tôi có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong ngành dịch vụ, và có khoản 5 năm làm việc tại các Khách Sạn 5 sao. Tôi hiểu rõ thế nào là dịch vụ khách hàng, tôi rất đam mê tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời và luôn cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Tôi đã quen với một môi trường đầy thách thức, đặc biệt là khi đối mặt với những khách hàng khó tính. Tôi có thể dễ dàng linh hoạt và thích ứng với nhiều môi trường làm việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Nguyễn Hữu Thọ

THPT - Trung học

2010 → 2013

Trung Cấp Du Lịch Nhà Hàng & Khách Sạn Saigontourist

Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Trung cấp

2017 → 2017

Kĩ năng

Tỉ mỉ, cẩn thận, tận tâm với công việc
Bình tĩnh trước mọi tình huống
Lắng nghe và tinh thần đòng độ tốt

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Thu ngân tại Phúc Long Coffee & Tea

6/2016 → 2/2017 (8 tháng)

HCM

Order menu. Thanh toán, xuất hoá đơn, làm báo cáo cuối ca. Quản lý thu chi và kiểm kê quầy tiền đầu ca, cuối ca.

Nhân viên Lễ tân tại Fit24 Yoga & Fitness

6/2017 → 1/2018 (7 tháng)

HCM

Check in, check out. Cấp phát khăn cho hội viên và kiểm soát khăn. Thu phí hội viên. Giới thiệu cho hội viên về các quy định của trung tâm.

Nhân viên Buồng phòng tại Caravelle Hotel

6/2018 → 4/2021 (2 năm 10 tháng)

HCM

Dọn dẹp, làm vệ sinh phòng khách check out. Set up vật dụng đầy đủ trong phòng để chuẩn bị cho lượt khách mới. Kiểm tra tình trạng phòng, thiết bị hư hỏng và báo lên các bộ phận liên quan.

Nhân viên phục vụ tại Royale Club (Renaissance Hotel)

3/2021 → 4/2022 (1 năm 1 tháng)

HCM

Phục vụ đồ ăn thức uống cho khách. Thực hiện việc chi trả thưởng, chuyển đổi ngoại tệ. Hướng dẫn trò chơi cho khách hàng.

Dearler-Phục vụ tại ClubV E-Gaming (Pullman Hotel)

3/2022 → 6/2025 (3 năm 3 tháng)

HCM

Chào đón, phục vụ đồ ăn thức uống cho khách hàng. Hỗ trợ khách hàng chuyển đổi ngoại tệ, rút thẻ tín dụng, thực hiện trả thưởng cho khách hàng. Quan sát và điều hành các trò chơi trên bàn, hướng dẫn trò chơi đối với khách mới.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo