Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thành Nam

Trần Thành Nam

Hồ sơ 5 sao vàng 32 Lượt xem hồ sơ

Nam, 23/02/1990, 35 tuổi

472/15 Cách Mạng Tháng Tám, P.9, Q.3, TP.HCM

Cập nhật: 17/02/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi đã tốt nghiệp Cử nhân ngành kinh tế tại Đại học Mở TP.HCM và có kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn. Trong quá trình làm việc, tôi đã tiếp nhận và xử lý đặt phòng, hỗ trợ check-in/check-out, tư vấn dịch vụ, upsell phòng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú cũng như giải quyết các tình huống phát sinh. Tôi cũng thành thạo hệ thống quản lý khách sạn và có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Với tinh thần làm việc tận tâm, trung thực và chuyên nghiệp, tôi tin rằng mình có thể đóng góp tích cực vào sự phát triển của khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐH Mở TP.HCM

Tài chính ngân hàng - Đại học

2021 → 2024

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Chăm Sóc khách hàng
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân khách sạn ca đêm tại SAIGON BY NIGHT LUXURY HOTEL

6/2024 → 1/2025 (7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tiếp đón khách hàng, bán phòng, upsell phòng. - Quản lý quá trình đặt phòng, kiểm tra đặt phòng, đảm bảo thông tin về đặt phòng là chính xác và được cập nhật. - Trả lời điện thoại và giải đáp thắc mắc các yêu cầu của khách hàng. - Thực hiện thủ tục check-in và check-out cho khách. - Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng trong thời gian lưu trú. - Liên kết với các bộ phận khác để đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo