Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tôn Đức Thắng
Hướng dẫn viên du lịch - Đại học
2013 → 2019
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Phân tích và xử lý thông tin | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kiểm soát các trang đặt phòng trực tuyến | |
Trải nghiệm qua nhiều phần mềm quản lý khách sạn (sky hotel, ezcloud, smile, opera,...) |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại Asian Ruby Central Hotel
9/2017 → 2/2019 (1 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhân viên lễ tân văn phòng kiêm căn hộ dịch vụ tại Mayfair Suites Serviced Apartment
6/2019 → 8/2020 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Làm thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách lẻ , lưu trú ngắn hạn (short-term) và lưu trú dài hạn (long-term), đảm bảo các quy trình đều theo tiêu chuẩn mà tập đoàn định hướng. Cung cấp thông tin, giải quyết các yêu cầu, các tình huống phát sinh trong quá trình lưu trú của khách. Đảm bảo các khoản thanh toán của khách luôn được chi trả đúng hạn (các hoá đơn điện, nước, giặt ủi,... đối với khách lưu trú ngắn hạn và dài hạn). Đảm bảo các chi phí được cập nhật vào hệ thống quản lý (opera) đúng và đủ. Tư vấn bán phòng theo bảng giá và mức chiết khấu từ bộ phận kinh doanh đưa ra. Hỗ trợ kiểm soát các trang bán phòng trực tuyến (agoda, booking.com, expedia, traveloka,....) theo yêu cầu từ bộ phận kinh doanh. Hỗ trợ khách của các văn phòng công ty trong toà nhà lên đúng tầng cần tìm. Đảm bảo sự vận hành suôn sẻ và phối hợp ổn định giữa các bộ phận trong toà nhà (M.E, HK, SC,...). Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên trực tiếp.