Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thành Tuyên

Nguyễn Thành Tuyên

Hồ sơ 5 sao vàng 90 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/03/1995, 30 tuổi

74/07 phan văn hân, phường 17, quận bình thạnh, thành phố hồ chí minh

Cập nhật: 24/02/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Y tế

Giới thiệu bản thân

Xin chào quý nhà tuyển dụng, rất cám ơn quý anh/chị đã dành thời gian để xem CV của Tuyên. Với kinh nghiệm nhiều năm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng cũng như lễ tân khách sạn và căn hộ dịch vụ, Tuyên tự tin sẽ thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới và đáp ứng tốt các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng mà quý doanh nghiệp yêu cầu. Rất mong quý nhà tuyển dụng cân nhắc trao cơ hội phỏng vấn để chúng ta được trao đổi nhiều hơn và hiểu thêm về nhau hơn. Xin chân thành cám ơn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tôn Đức Thắng

Hướng dẫn viên du lịch - Đại học

2013 → 2019

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Phân tích và xử lý thông tin
Giải quyết phàn nàn
Kiểm soát các trang đặt phòng trực tuyến
Trải nghiệm qua nhiều phần mềm quản lý khách sạn (sky hotel, ezcloud, smile, opera,...)

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Blue Ocean Hotel

9/2016 → 6/2017 (9 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhân viên lễ tân tại Asian Ruby Central Hotel

9/2017 → 2/2019 (1 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhân viên lễ tân văn phòng kiêm căn hộ dịch vụ tại Mayfair Suites Serviced Apartment

6/2019 → 8/2020 (1 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Làm thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách lẻ , lưu trú ngắn hạn (short-term) và lưu trú dài hạn (long-term), đảm bảo các quy trình đều theo tiêu chuẩn mà tập đoàn định hướng. Cung cấp thông tin, giải quyết các yêu cầu, các tình huống phát sinh trong quá trình lưu trú của khách. Đảm bảo các khoản thanh toán của khách luôn được chi trả đúng hạn (các hoá đơn điện, nước, giặt ủi,... đối với khách lưu trú ngắn hạn và dài hạn). Đảm bảo các chi phí được cập nhật vào hệ thống quản lý (opera) đúng và đủ. Tư vấn bán phòng theo bảng giá và mức chiết khấu từ bộ phận kinh doanh đưa ra. Hỗ trợ kiểm soát các trang bán phòng trực tuyến (agoda, booking.com, expedia, traveloka,....) theo yêu cầu từ bộ phận kinh doanh. Hỗ trợ khách của các văn phòng công ty trong toà nhà lên đúng tầng cần tìm. Đảm bảo sự vận hành suôn sẻ và phối hợp ổn định giữa các bộ phận trong toà nhà (M.E, HK, SC,...). Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên trực tiếp.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo