Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Outlet Manager
Outlet Manager
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
N/A
N/A
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Dedicated F&B and customer service professional with a proven ability to deliver exceptional service and enhance customer experiences. Passionate about fostering customer satisfaction and driving business success in fast-paced environments.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Nha Trang
Marketing - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Shift Manager & Food and Quality Manager tại McDonald's
3/2021 → Hiện tại
Nha Trang
Mong muốn về công việc
A highly motivated and customer-focused persional seeking a position in the service industry where I can utilize my communication and problem-solving skills to deliver outstanding customer experiences. I aim to contribute to the growth of the company by providing high-quality service, maintaining customer satisfaction, and fostering long-term relationships. Passionate about working in dynamic environments and eager to continually learn and develop in the service sector.