Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Trung (Giỏi), Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Tài chính, kế toán
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
Quản trị khách sạn - Đại học
2015 → 2019
Kĩ năng
Có thể làm việc độc lập | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Kế toán doanh thu tại Crowne Plaza Vinh Yen City Centre
3/2023 → Hiện tại
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Kiểm tra đối chiếu doanh thu thông qua các phần mềm liên quan đến tập đoàn IHG như: Infraysys, Opera, People Soft, khai báo thuế đầu ra,.... phối hợp công việc với các bộ phận liên quan hoàn thiện audit (CSA) theo tiêu chuẩn của tập đoàn
Nhân viên lễ tân tại Crowne Plaza Vinh Yen City Centre
3/2022 → 2/2023 (11 tháng)
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Thực hiện toàn bộ công việc của một lễ tân trong ca làm việc theo SOP tiêu chuẩn của tập đoàn IHG
Trợ giảng tại Trung tâm Anh Ngữ Cambridge Việt Nam
9/2021 → 2/2022 (5 tháng)
Vĩnh Phúc
Hỗ trợ chuẩn bị bài giảng cho giáo viên người nước ngoài, phối hợp với phụ huynh theo dõi sát sao tình hình học tập của học viên
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Solaria Hotel
10/2019 → 10/2020 (1 năm )
Hà Nội
Check in, check out, cho khách, dẫn khách lên phòng giới thiệu khách sạn, thu ngân, thanh toán, cập nhập thông tin của khách lên phần mềm, chăm sóc và giả quyết các vấn đề của khách phát sinh trong quá trình lưu trú, chuẩn bị các loại hồ sơ giấy tờ cần thiết trong một ca làm việc. Sử dụng phần mềm Smile
Trainee tại InterContinental Hanoi Landmark72
11/2018 → 2/2019 (3 tháng)
Hà Nội
Nhân viên bộ phận tiệc, hướng dẫn khách lên sảnh tiếp, tiếp đón phục vụ tiệc theo yêu cầu của khách tùy loại tiệc âu, á, buffet, cocktail, finger food,...
Nhân viên phục vụ tại RED SUN HOTEL CO.,LTD
7/2017 → 10/2018 (1 năm 3 tháng)
Hà Nội
Kiểm tra danh sách khách đặt bàn, gọi điện xác nhận lại trước khi khách đến 15', chăm sóc, phục vụ khách trong quá trình dùng bữa, thanh toán, tiễn khách