Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Trung bình)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Luật Tp.HCM
Luật Doanh nghiệp - Đại học
2014 → 2017
Tốt nghiệp Cử nhân Luật (bằng 2 Chính quy) - ĐH Luật Tp.HCM - Loại: Trung bình khá
Đại học Văn Hiến
Quản Trị Kinh Doanh Du Lịch - Đại học
2007 → 2011
- Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh Du Lịch-Đại học Văn Hiến Tp.HCM-Loại: Khá
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt | |
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng | |
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc | |
Có bằng lái xe B2 |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Dịch Vụ Tín Dụng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)
11/2011 → 7/2013 (1 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ: - Thực hiện các công việc hỗ trợ sau khi khoản vay của khách được phê duyệt, - Làm hợp đồng tín dụng, bảo lãnh, hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo; Công chứng giấy tờ, đăng ký giao dịch đảm bảo, hoàn tất hồ sơ chứng từ, - Thao tác nghiệp vụ trên phần mềm, lưu trữ hồ sơ chứng từ và lập báo cáo theo định kỳ.
Nhân viên Quan Hệ Khách Hàng tại Công ty Tài Chính TNHH Shinhan Việt Nam
8/2013 → 12/2016 (3 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ: - Gặp gỡ, tiếp nhận nhu cầu vay vốn của khách hàng tại chi nhánh, - Xem xét hồ sơ nhu cầu vay, thẩm định hồ sơ, tư vấn khoản vay phù hợp, - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khoản vay được duyệt, - Hỗ trợ thực hiện thu hồi nợ khoản vay, chăm sóc khách hàng cũ.
Nhân viên Hỗ Trợ Khách Hàng tại Công ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản Propzy
12/2018 → 3/2022 (3 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ: - Liên hệ với khách hàng qua tổng đài để tiếp nhận/ xác nhận nhu cầu giao dịch các loại bất động sản. Đăng tin mua bán bất động sản trên các nền tảng website, - Tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ định giá bất động sản, kiểm tra quy hoạch, vay vốn, pháp lý… - Hỗ trợ khách hàng đi xem bất động sản; xử lý các khiếu nại, phàn nàn, thắc mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch bất động sản, - Liên hệ chăm sóc, khảo sát nhu cầu, đánh giá chất lượng dịch vụ từ khách hàng cũ qua hotline.
Chuyên viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất Động Sản An Gia
6/2022 → 6/2023 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ: - Thu thập, quản lý, theo dõi thông tin khách hàng từ bộ phận Quan hệ khách hàng và lưu trữ thông tin theo quy định, - Soạn thảo hợp đồng mua bán cho khách hàng theo đúng chính sách/ quy định và biểu mẫu đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, - Giải thích các điều khoản trong hợp đồng theo mức độ thẩm chuyền cho phép, - In ấn, đảm bảo tính chính xác của hợp đồng và các hồ sơ liên quan, - Phối hợp cùng các bộ phận liên quan trong việc thu hồi công nợ và bàn giao tài sản.
Chuyên viên Văn Phòng tại Liên đoàn tài nguyên nước Miền Trung
8/2023 → 4/2025 (1 năm 8 tháng)
Nha Trang
Nhiệm vụ: -Quản lý hồ sơ nhân sự ( soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương, quyết định thôi việc,…); soạn thảo công văn, biên bản, các giấy tờ liên quan; lưu trữ hồ sơ nhân sự, -Làm việc với cơ quan bảo hiểm xã hội; thực hiện kê khai giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động, -Phối hợp theo dõi bảng công, tính lương cho người lao động, -Thực hiện việc quản lý, kiểm kê tài sản, -Theo dõi, thực hiện các công việc hành chính khác.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Võ Thị Ngọc - Chuyên viên Văn Phòng
Liên đoàn tài nguyên nước miền Trung
vtngoc@monre.gov.vn - 0393284255
Đặng Đình Hoàng - Trưởng Văn phòng
Liên đoàn tài nguyên nước miền Trung
ddhoang@monre.gov.vn - 0948122129