Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Trường Giang

Nguyễn Trường Giang

Hồ sơ 5 sao vàng 57 Lượt xem hồ sơ

Nam, 07/08/2004, 20 tuổi

387 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Cập nhật: 18/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi là một cá nhân năng động, thân thiện với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng xử lý tình huống linh hoạt và thái độ làm việc chuyên nghiệp, tôi mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng tại khách sạn của nhà tuyển dụng. Tôi cam kết học hỏi và đóng góp vào sự phát triển của đội ngũ lễ tân, đồng thời duy trì hình ảnh sang trọng và hiếu khách của khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Phenikaa

Quản trị khách sạn - Đại học

2022 → 2026

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân tại O' Gallery Premier Hotel & Spa

11/2022 → 7/2023 (7 tháng)

Hà Nội

- Đón tiếp khách - Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

Lễ tân tại LA PASSION PREMIUM HOTEL

11/2023 → Hiện tại

Hà Nội

- Đón tiếp khách - Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

Mong muốn về công việc

- Ngắn hạn: Trong ngắn hạn, tôi mong muốn nhanh chóng làm quen với quy trình làm việc tại khách sạn, nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tôi đặt mục tiêu trở thành một lễ tân chuyên nghiệp, đáng tin cậy, góp phần xây dựng hình ảnh tích cực cho khách sạn trong vòng 6 tháng đầu tiên. - Dài hạn: Về dài hạn, tôi hướng đến việc phát triển thành một nhân viên xuất sắc trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, không chỉ dừng lại ở vai trò lễ tân mà còn học hỏi thêm về quản lý dịch vụ khách hàng. Tôi mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của khách sạn bằng cách nâng cao chất lượng phục vụ và xây dựng lòng trung thành của khách hàng trong 2-3 năm tới.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo