Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
500 - 999
An ninh
Khác
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Kinh Tế
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2005 → 2010
Vừa làm vừa học
Kĩ năng
Chứng chỉ nghiệp vụ C06 | |
Chứng chỉ PCCC |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Phòng tại Công Ty DVBV Gia Minh
5/2024 → / (1 năm )
TP. HCM
• Lên kế hoạch/báo cáo (hướng dẫn CB) công tác theo tuần/tháng/quý/năm bằng P.P/Word cho BGĐ/Chủ Quản. • Lên kế hoạch khảo sát "M"/làm PABV theo yêu cầu từ BGĐ (P.P). • Phối hợp cùng PKD/PTD đào tạo NVBV phù hợp với nhu cầu của Khách Hàng. • Lên kế hoạch kiểm tra/đôn đốc nhân viên làm việc theo PABV của PNV được Khách Hàng phê duyệt. • Theo sát việc chấm công trên hệ thống WFM của đối tác Lazada/Citilink/Bambooship (barcode/vân tay). Giám sát/kiểm tra/điều phối đội thời vụ biên chế. • Chấn chỉnh, nhắc nhở nhân viên vi phạm nội quy với lỗi thông thường. Lập biên bản các trường hợp nhân viên vi phạm có tính hệ thống, tính nghiêm trọng. Chuyển về PNV làm cơ sở xét kỷ luật. • Đề nghị khen thưởng đối với NV có thành tích tại “M”. • Đề nghị kỷ luật đối với nhân viên thuộc quyền vi phạm nội quy Công ty. • Tạm thời đình chỉ các nhân viên tại mục tiêu khi vi phạm các lỗi nghiêm trọng, báo cáo BGĐ. • Đại diện Công ty họp giao ban với Khách Hàng/Chủ Quản (ít nhất 01 tháng/lần, gửi biên bản họp về BGĐ). • Tạo dựng mối quan hệ với cơ quan chức năng/chủ quản thuộc biên chế mình quản lý. • Xử lý/báo cáo các tình huống xảy liên quan đến vấn đề nghiệp vụ. • Tổ chức huấn luyện định kỳ về công tác PCCC, kỹ năng nghiệp vụ và báo cáo bằng biên bản về BGĐ/Chủ quản. • Là cầu nối giữa BLĐ và nhân viên, Khách Hàng và Công ty. Kiểm tra kỹ năng nghiệp vụ tất cả CB/NVBV trực thuộc theo tiêu chuẩn C06 -> lên kế hoạch tái đào tạo đối với các trường hợp yếu kém.
Phó Phòng tại Công Ty DVBV An Thống Nhất
8/2023 → 5/2024 (8 tháng)
TP. HCM
• Kế hoạch/báo cáo công tác theo tuần/tháng/quý/năm. • Lên kế hoạch khảo sát "M"/làm PABV theo yêu cầu từ BGĐ. • Phối hợp cùng PKD/PTD đào tạo NVBV phù hợp với nhu cầu của Khách Hàng. • Lên kế hoạch kiểm tra/đôn đốc nhân viên làm việc theo PABV của PNV. • Sắp xếp lịch trực/chấm công cho tất cả “M” - Đội Cơ Động trực thuộc PNV. • Chấn chỉnh, nhắc nhở nhân viên vi phạm nội quy với lỗi thông thường. Lập biên bản các trường hợp nhân viên vi phạm có tính hệ thống, tính nghiêm trọng. Chuyển về PNV làm cơ sở xét kỷ luật. • Đề nghị khen thưởng đối với nhân viên có thành tích tại “M”. • Đề nghị kỷ luật đối với nhân viên thuộc quyền vi phạm nội quy Công ty. • Tạm thời đình chỉ các nhân viên tại mục tiêu khi vi phạm các lỗi nghiêm trọng, báo cáo BGĐ. • Đại diện Công ty họp giao ban với Khách Hàng/Chủ Quản (ít nhất 01 tháng/lần, gửi biên bản họp về BGĐ). • Đảm bảo đủ vị trí cho các “M” mình phụ trách. • Tạo dựng mối quan hệ với cơ quan chức năng/chủ quản thuộc biên chế mình quản lý. • Xử lý/báo cáo các tình huống xảy ra tại khu vực mình quản lý. • Tổ chức huấn luyện định kỳ về công tác PCCC, kỹ năng nghiệp vụ và báo cáo bằng biên bản về BGĐ/Chủ quản. • Là cầu nối giữa BLĐ và nhân viên, Khách Hàng và Công ty.
Phó Phòng tại Công ty DVBV Trường Thành Đại Việt
12/2022 → 7/2023 (7 tháng)
TP. HCM
• Kế hoạch/báo cáo công tác theo tuần/tháng/quý/năm. • Lên kế hoạch khảo sát "M"/làm PABV theo yêu cầu từ BGĐ. • Phối hợp cùng PKD/PTD đào tạo NVBV phù hợp với nhu cầu của Khách Hàng. • Lên kế hoạch kiểm tra/đôn đốc nhân viên làm việc theo PABV của PNV. • Sắp xếp lịch trực/chấm công cho tất cả “M” - Đội Cơ Động trực thuộc PNV. • Chấn chỉnh, nhắc nhở nhân viên vi phạm nội quy với lỗi thông thường. Lập biên bản các trường hợp nhân viên vi phạm có tính hệ thống, tính nghiêm trọng. Chuyển về PNV làm cơ sở xét kỷ luật. • Đề nghị khen thưởng đối với nhân viên có thành tích tại “M”. • Đề nghị kỷ luật đối với nhân viên thuộc quyền vi phạm nội quy Công ty. • Tạm thời đình chỉ các nhân viên tại mục tiêu khi vi phạm các lỗi nghiêm trọng, báo cáo BGĐ. • Đại diện Công ty họp giao ban với Khách Hàng/Chủ Quản (ít nhất 01 tháng/lần, gửi biên bản họp về BGĐ). • Đảm bảo đủ vị trí cho các “M” mình phụ trách. • Tạo dựng mối quan hệ với cơ quan chức năng/chủ quản thuộc biên chế mình quản lý. • Xử lý/báo cáo các tình huống xảy ra tại khu vực mình quản lý. • Tổ chức huấn luyện định kỳ về công tác PCCC, kỹ năng nghiệp vụ và báo cáo bằng biên bản về BGĐ/Chủ quản. • Là cầu nối giữa BLĐ và nhân viên, Khách Hàng và Công ty.
Giám sát HSSE tại Chuỗi Cửa Hàng Grove Retail
11/2021 → Hiện tại
TP. HCM
- Giám sát an ninh DVBV của các nhà thầu phụ. - Lên kế hoạch đào tạo NVBV theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn. - Đào tạo PCCC nội bộ. - Tư vấn các vấn đề về an ninh và an toàn cho các site mới. - Hổ trợ BP phòng chống thất thoát qua hệ thống CCTV. - Đánh giá chất lượng DVBV hàng tháng (KPI). - Làm thanh toán chi phí các hạng mục liên quan về an ninh và an toàn trên SAP.