Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

HUỲNH NGỌC DIỄM XUÂN

HUỲNH NGỌC DIỄM XUÂN

Hồ sơ 5 sao vàng 18 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 02/02/1995, 30 tuổi

Quận 5

Cập nhật: 16/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Khác

Giới thiệu bản thân

Tôi là Huỳnh Ngọc Diễm Xuân, một chuyên viên chăm sóc khách hàng với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng, xử lý khiếu nại và tư vấn tài chính. Tôi đã có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp lớn như Tiki.vn, Phê La và Trusting Social, giúp tôi phát triển kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, giải quyết vấn đề cũng như tối ưu trải nghiệm khách hàng. Với tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm hiệu quả, tôi mong muốn được ứng tuyển vào vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng/Dịch vụ khách hàng tại quý công ty. Tôi tin rằng với sự nhiệt huyết và kỹ năng của mình, tôi có thể đóng góp vào sự phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Tôi rất mong có cơ hội trao đổi thêm về khả năng và nguyện vọng của mình. Rất mong nhận được phản hồi từ quý công ty. Trân trọng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Hiến

Quản trị kinh doanh - Đại học

2013 → 2017

Xếp loại: Khá/Giỏi

Kĩ năng

upselling
Tin học văn phòng
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt
Lắng nghe và tốc ký

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại. tại TIKI

9/2018 → 3/2024 (5 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng bao gồm tư vấn, đặt hàng, khiếu nại,... - Xử lý thông tin từ khách hàng phối hợp cùng các bộ phận hoàn thành vấn đề của khách hàng. - Trao đổi tư vấn giải quyết vấn đề từ khách hàng, các bộ phận. - Đóng góp ý kiến, tìm ra lỗi, khắc phục quy trình chưa hoàn thiện. => Kinh nghiệm đạt được: kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, quan sát, xây dựng đóng góp ý kiến.

Chuyên viên chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại. tại Phê La

4/2024 → 6/2024 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng (đặt hàng, tư vấn chốt sale, khiếu nại). - Xử lý khiếu nại thông tin từ khách hàng từ các kênh call, chat, mail,... - Báo cáo, theo dõi tiến trình xử lý. => Kinh nghiệm đạt được: kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, quan sát, báo cáo,...

Chuyên viên dịch vụ khách hàng. tại Trusting Social

6/2024 → 2/2025 (8 tháng)

Hồ Chí Minh

- Hỗ trợ tư vấn mở thẻ cho khách hàng cá nhân và đối tác. - Hỗ trợ xử lý khó khăn trong quá trình mở/sử dụng thẻ. - Giải quyết khó khăn/ khiếu nại liên quan đế thanh toán, nợ - Đề xuất những phương án để đem lại trải nghiệm mở thẻ và sử dụng thẻ tối ưu cho khách hàng. => Kinh nghiệm đạt được: kiến thức chuyên môn đến tài chính, tín dụng, ứng biến cao khi xử lý tình huống.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo