Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Hiến
Quản trị kinh doanh - Đại học
2013 → 2017
Xếp loại: Khá/Giỏi
Kĩ năng
upselling | |
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt | |
Lắng nghe và tốc ký |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại. tại TIKI
9/2018 → 3/2024 (5 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng bao gồm tư vấn, đặt hàng, khiếu nại,... - Xử lý thông tin từ khách hàng phối hợp cùng các bộ phận hoàn thành vấn đề của khách hàng. - Trao đổi tư vấn giải quyết vấn đề từ khách hàng, các bộ phận. - Đóng góp ý kiến, tìm ra lỗi, khắc phục quy trình chưa hoàn thiện. => Kinh nghiệm đạt được: kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, quan sát, xây dựng đóng góp ý kiến.
Chuyên viên chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại. tại Phê La
4/2024 → 6/2024 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng (đặt hàng, tư vấn chốt sale, khiếu nại). - Xử lý khiếu nại thông tin từ khách hàng từ các kênh call, chat, mail,... - Báo cáo, theo dõi tiến trình xử lý. => Kinh nghiệm đạt được: kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, quan sát, báo cáo,...
Chuyên viên dịch vụ khách hàng. tại Trusting Social
6/2024 → 2/2025 (8 tháng)
Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ tư vấn mở thẻ cho khách hàng cá nhân và đối tác. - Hỗ trợ xử lý khó khăn trong quá trình mở/sử dụng thẻ. - Giải quyết khó khăn/ khiếu nại liên quan đế thanh toán, nợ - Đề xuất những phương án để đem lại trải nghiệm mở thẻ và sử dụng thẻ tối ưu cho khách hàng. => Kinh nghiệm đạt được: kiến thức chuyên môn đến tài chính, tín dụng, ứng biến cao khi xử lý tình huống.