Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
500 - 999
Kinh doanh & tiếp thị
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
UNIVERSITY OF WOLVERHAMPTON
Bachelor of Arts - Đại học
2011 → 2013
International Hospitality Management
AEC COLLEGE
Hospitality - Cao đẳng
2010 → 2011
Advance Diploma in Hospitality Management
AEC COLLEGE
Hospitality - Cao đẳng
2009 → 2010
Diploma in Hospitality Management
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Giao tiếp và thuyết phục | |
Tư duy và sáng tạo | |
Phân tích thị trường | |
Kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên kinh doanh tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM
3/2021 → / (4 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Tìm kiếm và tư vấn Khách hàng: Liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và tiêu chí, tài chính của Khách hàng, bao gồm các dự án chung cư, biệt thự, nhà phố và đất nền tại khu vực phía Đông và phía Tây Sài Gòn. - Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm cho Khách hàng về các dự án bất động sản do công ty phát triển và phân phối, bao gồm các sản phẩm như chung cư, biệt thự, nhà phố, đất nền và các sản phẩm bất động sản khác. - Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm như diện tích, giá cả, tiện ích, tiềm năng tăng trưởng và các ưu đãi của từng dự án. - Phối hợp cùng đội ngũ để cập nhật thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi và các hoạt động sự kiện giới thiệu dự án, mở bán. - Nghiên cứu thị trường: Thực hiện khảo sát thị trường khu vực phía Đông và phía Tây Sài Gòn, nắm bắt các xu hướng dự án mới và phân tích giữa các sản phẩm để đề xuất các chiến lược kinh doanh hiệu quả. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ Khách hàng: Duy trì liên lạc và chăm sóc Khách hàng đã có phát sinh giao dịch và chưa có phát sinh giao dịch, giúp tăng tỷ lệ Khách hàng quay lại và nâng cao uy tín của công ty. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại (nếu có) và duy trì mối quan hệ tốt với Khách hàng hiện tại. - Hỗ trợ thủ tục pháp lý và giao dịch: Hướng dẫn và hỗ trợ Khách hàng trong các thủ tục pháp lý, tài chính, giúp họ hoàn thành giao dịch một cách suôn sẻ và minh bạch. Hướng dẫn khách hàng về các thủ tục thanh toán, tư vấn về các phương thức hỗ trợ tài chính, vay vốn ngân hàng và các điều khoản trong hợp đồng. Đảm bảo quy trình giao dịch diễn ra thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách minh bạch và chuyên nghiệp. - Báo cáo tiến độ và kết quả bán hàng cho quản lý trực tiếp. Đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán hàng, từ đó rút kinh nghiệm và cải thiện kỹ năng bán hàng. - Xây dựng thương hiệu cá nhân qua các trang mạng xã hội: Facebook. Instagram, X, Threads, Zalo, Tiktok,... - Xây dựng kênh quảng cáo, chạy quảng cáo thông qua các kênh mạng xã hội để quảng bá rộng rãi sản phẩm. Kết nối, tư vấn và chăm sóc Khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội và trực tiếp. - Hỗ trợ Khách hàng trực tiếp hoặc qua các kênh mạng xã hội. Hỗ trợ đi thăm quan nhà mẫu, dự án, sự kiện mở bán,... - Giới thiệu đến Khách hàng chi tiết về thiết kế sa bàn, điểm nổi bật của dự án, tiện ích, các khu vực liên kết tiềm năng xung quanh dự án như tuyến metro, siêu thị, bệnh viện, trường học, tuyến đường di chuyển, giao thông,... - Giới thiệu đến Khách hàng tiện ích của dự án, sản phẩm như tầng hầm gửi xe, khu vực shophouse, siêu thị, nhà trẻ, phòng gym, công viên,... - Giới thiệu chi tiết đến Khách hàng thiết kế căn hộ sản phẩm như khu vực bếp, phòng khách, bancon, phòng ngủ, lô gia, nhà vệ sinh,...Chi tiết thiết kế nội thất,... - Giới thiệu đến Khách hàng về hồ sơ, pháp lý của dự án, sản phẩm. Chủ đầu tư, đơn vị thi công xây dựng, đơn vị thiết kế, đơn vị thi công lắp đặt nội thất, đơn vị quản lý,... Thành tích nổi bật: - Đạt chỉ tiêu doanh số cùng với phòng kinh doanh liên tục trong các tháng với tỷ lệ vượt từ 110% đến 115%. - Giải thưởng “Chuyên viên tư vấn xuất sắc” trong quý 1 năm 2024 nhờ vào đạt doanh số và chất lượng dịch vụ tư vấn khách hàng. - Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng: Đã xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ, góp phần tăng doanh số từ khách hàng quay lại.
Chuyên viên kinh doanh tại KHÁCH SẠN NIKKO SÀI GÒN
6/2016 → 3/2021 (4 năm 8 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nắm tất cả các thông tin về sảnh họp, tiệc, sân vườn ngoài trời, khu vực tổ chức sự kiện, chức năng của tất cả các sảnh đang bán và công dụng sử dụng của từng loại sảnh, dịch vụ đi kèm có thể cung cấp cho sự kiện bao gồm âm thanh, ánh sáng, thức ăn và thức uống, các dịch vụ trang trí, bàn ghế, sân khấu, hoa tươi,... - Giới thiệu, tư vấn dịch vụ , giải đáp các vấn đề thắc mắc của Khách hàng qua gặp mặt trực tiếp, điện thoại hoặc email. Tư vấn cho Khách hàng những hiểu biết nhiều nhất về các loại sảnh, chức năng tại Khách sạn Nikko có thể mang đến cho Khách hàng. - Kinh nghiệm tư vấn các hình thức thức ăn, thức uống Khách sạn cung cấp như tiệc tại bàn, tiệc buffet, tiệc nhẹ.- Báo giá qua email, điện thoại, các ứng dụng zalo, viber, skype... - Làm hợp đồng và chốt thông tin set up, số lượng khách, các dịch vụ Khách sạn cung cấp. Tiến hành thương lượng và chốt giá cả để hoàn tất hợp đồng. - Nắm giữ thông tin Khách hàng và các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài (thi công trang trí sự kiện, phong màn sân khấu, phong màn chụp hình, thi công trang trí đám cưới, đám tiệc, cung cấp âm thanh ánh sáng sân khấu màn hình led). - Ghi nhận, sàng lọc thông tin yêu cầu của Khách hàng, cung cấp chính xác dịch vụ của Khách sạn có thể cung cấp đến Khách hàng để thương lượng và chốt được thông tin chính xác nhất giữa Khách hàng và Khách sạn. - Kinh nghiệm trực sự kiện, theo dõi quan sát và xử lý các tình huống phát sinh trong sự kiện. - Sau khi kết thúc sự kiện tiến hành thủ tục thanh toán, làm biên bản thanh lý, nghiệm thu sự kiện, theo dõi khách hàng thu hồi công nợ. - Phụ trách chương trình tích điểm Golden Splash (tích điểm khách hàng) áp dụng cho các Công ty doanh nghiệp trong nước. In ấn và phát hành voucher về phòng ở, ăn tối buffet, ăn trưa dimsum, spa chăm sóc da, bánh kem,... - Phụ trách in ấn và phát hành voucher tặng cho các Khách hàng tiềm năng của Khách sạn. - Thiết kế bảng hướng dẫn điện tử cho Khách hàng sử dụng dịch vụ hội thảo, hội họp, tiệc,... - Thiết kế bảng tên bàn, vé ăn, vé gửi xe miễn phí cho khách sử dụng dịch vụ tại Khách sạn. - Kinh nghiệm làm BEO (Banquet Event Order) gửi tới các bộ phận, tổng hợp thông tin cuối cùng để có thể chạy sự kiện. - Sử dụng phần mềm EMS để đặt sảnh, kiểm soát các booking đã chốt, các booking tiềm năng, lịch trống sảnh,... - Viết báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần, lưu trữ thông tin khách hàng đã báo giá dịch vụ khách sạn, khách hàng đã sử dụng dịch vụ khách sạn, banquet forcast,... Thành tích nổi bật: - Nhân viên xuất sắc trong 5 năm liên tục nhờ vào năng lực tổ chức sự kiện và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. - Quản lý thành công hơn 300 sự kiện mỗi năm, từ các buổi hội thảo, hội nghị đến tiệc cưới lớn.
Nhân viên kinh doanh tại KHÁCH SẠN NIKKO SÀI GÒN
6/2014 → 6/2016 (2 năm )
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nắm tất cả các thông tin về sảnh họp, tiệc, sân vườn ngoài trời, khu vực tổ chức sự kiện, chức năng của tất cả các sảnh đang bán và công dụng sử dụng của từng loại sảnh, dịch vụ đi kèm có thể cung cấp cho sự kiện bao gồm âm thanh, ánh sáng, thức ăn và thức uống, các dịch vụ trang trí, bàn ghế, sân khấu, hoa tươi,... - Giới thiệu, tư vấn dịch vụ , giải đáp các vấn đề thắc mắc của Khách hàng qua gặp mặt trực tiếp, điện thoại hoặc email. Tư vấn cho Khách hàng những hiểu biết nhiều nhất về các loại sảnh, chức năng tại Khách sạn Nikko có thể mang đến cho Khách hàng. - Kinh nghiệm tư vấn các hình thức thức ăn, thức uống Khách sạn cung cấp như tiệc tại bàn, tiệc buffet, tiệc nhẹ.- Báo giá qua email, điện thoại, các ứng dụng zalo, viber, skype... - Làm hợp đồng và chốt thông tin set up, số lượng khách, các dịch vụ Khách sạn cung cấp. Tiến hành thương lượng và chốt giá cả để hoàn tất hợp đồng. - Nắm giữ thông tin Khách hàng và các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài (thi công trang trí sự kiện, phong màn sân khấu, phong màn chụp hình, thi công trang trí đám cưới, đám tiệc, cung cấp âm thanh ánh sáng sân khấu màn hình led). - Ghi nhận, sàng lọc thông tin yêu cầu của Khách hàng, cung cấp chính xác dịch vụ của Khách sạn có thể cung cấp đến Khách hàng để thương lượng và chốt được thông tin chính xác nhất giữa Khách hàng và Khách sạn. - Kinh nghiệm trực sự kiện, theo dõi quan sát và xử lý các tình huống phát sinh trong sự kiện. - Sau khi kết thúc sự kiện tiến hành thủ tục thanh toán, làm biên bản thanh lý, nghiệm thu sự kiện, theo dõi khách hàng thu hồi công nợ. - Phụ trách chương trình tích điểm Golden Splash (tích điểm khách hàng) áp dụng cho các Công ty doanh nghiệp trong nước. In ấn và phát hành voucher về phòng ở, ăn tối buffet, ăn trưa dimsum, spa chăm sóc da, bánh kem,... - Phụ trách in ấn và phát hành voucher tặng cho các Khách hàng tiềm năng của Khách sạn. - Thiết kế bảng hướng dẫn điện tử cho Khách hàng sử dụng dịch vụ hội thảo, hội họp, tiệc,... - Thiết kế bảng tên bàn, vé ăn, vé gửi xe miễn phí cho khách sử dụng dịch vụ tại Khách sạn. - Kinh nghiệm làm BEO (Banquet Event Order) gửi tới các bộ phận, tổng hợp thông tin cuối cùng để có thể chạy sự kiện. - Sử dụng phần mềm EMS để đặt sảnh, kiểm soát các booking đã chốt, các booking tiềm năng, lịch trống sảnh,... - Viết báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần, lưu trữ thông tin khách hàng đã báo giá dịch vụ khách sạn, khách hàng đã sử dụng dịch vụ khách sạn, banquet forcast,... Thành tích nổi bật: - Nhân viên xuất sắc trong 3 năm liên tục nhờ vào năng lực tổ chức sự kiện và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. - Quản lý thành công gần 300 sự kiện mỗi năm, từ các buổi hội thảo, hội nghị đến tiệc cưới lớn.
Nhân viên phục vụ tại NHÀ HÀNG KOBE TEPPANYAKI TÚ XƯƠNG
9/2013 → 6/2014 (9 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Phục vụ chuyên nghiệp: Cung cấp dịch vụ phục vụ thức ăn và đồ uống theo phong cách Nhật Bản, đảm bảo thực khách có trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, đúng chuẩn. - Bày trí theo phong cách Nhật: Thực hiện bày trí chén, muỗng, đĩa theo phong cách truyền thống Nhật Bản, chú trọng sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết để mang đến không gian ăn uống chuẩn Nhật. - Trải nghiệm Teppanyaki: Trực tiếp tham gia chế biến món ăn Teppanyaki tại bàn, tạo không gian thưởng thức độc đáo và tương tác trực tiếp với thực khách, mang lại trải nghiệm độc đáo trong ẩm thực Nhật Bản. - Chào đón khách hàng: Đón tiếp và hướng dẫn thực khách với phong cách thân thiện, chuẩn mực Nhật Bản, tạo ấn tượng ban đầu chuyên nghiệp và ấm áp. - Quản lý đặt bàn và order: Tiếp nhận đặt chỗ và gọi món, tư vấn thực khách về các món ăn, thức uống đặc trưng của nhà hàng, giới thiệu văn hóa ẩm thực Nhật Bản qua từng món ăn. - Giải đáp thắc mắc của thực khách: Chủ động lắng nghe và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về món ăn, thành phần và quy trình chế biến, đảm bảo thực khách có thông tin đầy đủ và an tâm thưởng thức.
Nhân viên bán hàng tại DELIFRANCE SINGAPORE PTE LTD
3/2011 → 9/2011 (6 tháng)
Changi Airport, Singapore
- Quản lý sản phẩm và dịch vụ: Am hiểu thông tin về các sản phẩm tại cửa hàng như bánh mặn, bánh ngọt, sandwich, soup, trà, cà phê và nước giải khát. Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. - Chế biến và trình bày món ăn: Thực hiện chế biến các món sandwich (cá ngừ, trứng, gà, thịt nguội), pha chế cà phê và đồ uống đá bào với sự chuẩn xác và chú ý đến từng chi tiết, mang đến chất lượng đồng nhất cho thực khách. - Thực hiện nghiệp vụ thu ngân: Đảm nhận trách nhiệm thu ngân, bao gồm xử lý thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. - Duy trì vệ sinh và sắp xếp khu vực làm việc: Thường xuyên lau dọn quầy sandwich, quầy bánh, rửa ly tách, chén dĩa, và giữ cho không gian cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng. - Giao tiếp và chăm sóc khách hàng: Chào đón, tư vấn và giải đáp các câu hỏi của khách hàng, mang đến trải nghiệm dịch vụ tận tâm và thân thiện, giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
VIP MEMBER Đất Xanh Miền Nam
3/2024
Chuyên viên tư vấn xuất sắc do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam cấp