Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng kỹ nghệ II TP.HCM
Quản trị nhà hàng - Cao đẳng
2015 → 2018
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mền và nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn. Thực tập 1 năm tại khách sạn - nhà hàng Renaissance Riverside Sài Gòn
Kĩ năng
Quản lý thời gian | |
Chăm sóc khách hàng | |
Làm việc nhóm | |
Pha chế | |
Có bằng lái xe B2 |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Lái Xe tại Joy Garden Center
3/2023 → 3/2024 (1 năm )
Hồ Chí Minh
- Kiểm tra tình trạng xe trước và sau khi làm việc. Báo cáo sự cố kịp thời. Bảo dưỡng xe theo lịch. - Hỗ trợ lên xuống hàng, giao đến các công ty đối tác khách hàng. - Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng. - Đi cùng nhân viên chăm sóc cây khi cần thay cây hoặc bảo trì cây tại các công ty. - Hỗ trợ cửa hàng việc khác khi cần
Nhân Viên Điều Phối tại Công Ty TNHH Vận Tải Bình Minh Bus
9/2021 → 12/2022 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Trực tổng đài hotline nhà xe. - Giải đáp và chăm sóc khách online và khách có mặt tại nhà xe. Hỗ trợ giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách trong quá trình đặt vé, thanh toán hay sự cố (trong quyền hạn) - Hỗ trợ sắp tài cho anh em tài xế, hỗ trợ xe trung chuyển theo tuyến. - Trực bên ngoài sảnh khung giờ cao điểm lúc đón và trả khách, đảm bảo khu vực đậu xe luôn sẵn sàng. - Hỗ trợ 1 số công việc admin khác.
Trưởng Ca Bộ Phận Banquet tại Renaissance Riverside Hotel Saigon
10/2018 → 4/2021 (2 năm 6 tháng)
Hồ Chí Minh
- Phối hợp vận hành team cùng với bộ phận supervisor và quản lý sảnh tiệc - Đón tiếp khách và hướng dẫn khách đi đúng vào các khu vực sảnh tiệc. - Chuẩn bị các nguyên liệu, kiểm tra vật tư với bộ phận kho để đảm bảo được tính liên tục trong thời gian phục vụ khách. - Pha chế các món được triển khai trong menu, hướng dẫn khách sử dụng các món uống tự chọn như (trà, cà phê, nước đóng chai...) - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi cần. - Thông kê và báo cáo cho tổ trưởng và quản lý vào cuối ngày.