Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
2 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG
Du Lịch - Đại học
2007 → 2011
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân tại Lien An Sai Gon Hotel
8/2010 → 10/2016 (6 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
* Công việc: - Quản lý booking của khách qua hệ thống OTA, email, điện thoại … - Tìm kiếm nguồn khách mới và duy trì nguồn khách cũ qua các hệ thống online của khách sạn, công ty du lịch, khách công ty, khách lẻ ....- - Quản lý Fanpage, viết content cho Fanpage của khách sạn. - Làm thủ tục nhận và trả phòng cho khách. - Giải quyết các tình huống trong phạm vi cho phép. - Tiếp các bộ phận kiểm tra khi không có quản lý . - Sale tour desk đặt tại khách sạn.
Lễ tân tại ĐÌNH PHÁT HOTEL
6/2017 → 6/2021 (4 năm )
Việt Nam
- Làm thủ tục check in, check out cho khách - Nhận booking từ điện thoại, email của khách lẻ và khách công ty, ... - Quản lý hệ thống OTA của khách sạn như Booking, Agoda, Traveloka, Expedia, My tour .... để nhận booking, điều chỉnh giá bán phù hợp với mùa, đóng mở phòng theo tình trạng phòng còn trống. - Sắp xếp phòng ở phù hợp cho khách hàng thường xuyên, khách VIP, hoặc khách trong những dịp đặt biệt. - Giải quyết các tình huống của khách hàng trong phạm vi cho phép. - Tiếp các bộ phận kiểm tra khi không có quản lý . - Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Ezcloud, Newway vừa được training. - Đặt dịch vụ tour, vé máy bay, xe du lịch .... cho khách khi khách yêu cầu.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Hải Phong - Quản lý
Liên An Sài Gòn Hotel
trucly30889@gmail.com - 0908458668