Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Mình có niềm đam mê với ngành dịch vụ khách hàng, đặc biệt là lĩnĩh vực khách sạn. Với hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc, từ vị trí Account Executive, Customer Service Executive mình có khả năng thấu hiểu tâm lý khách, xử lý tình huống linh hoạt và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Khi chuyển sang làm việc tại Eliana Premio Hotel Hanoi, mình càng phát triển hơn kỹ năng tư vấn, checkin/check-out, xử lý tình huống và quản lý kênh đặt phòng (OTA).
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
Quản trị kinh doanh - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân khách sạn tại Eliana Premio Hotel Hanoi
3/2024 → Hiện tại
Việt Nam
Trực hotline, tư vấn thông tin và đặt phòng Check-in/check-out, chăm sóc khách hàng và xử lý các tình huống phát sinh Hỗ trợ quản lý chăm sóc các kênh OTA (Booking, Agoda...) Phối hộ với các bộ phận liên quan để đảm bảo công việc suôn sẻ