Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Hoàng Anh

Nguyễn Hoàng Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 19 Lượt xem hồ sơ

Nam, 02/04/1999, 26 tuổi

Số 7 Cây Gáo, xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Khánh Hoà

Cập nhật: 11/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học kinh tế Huế

Quản trị kinh doanh - Đại học

2017 → 2021

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại QUINTER CENTRAL HOTEL

6/2023 → 4/2025 (1 năm 10 tháng)

Nha Trang

Trong thời gian làm việc tại khách sạn Quinter Central, tôi đảm nhận vị trí lễ tân. Ở đây tôi đã có kinh nghiệm tiếp đón và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lưu trú. Giải quyết các thắc mắc và phàn nàn của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Biết cách phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách sạn vận hành trơn tru. Thực hiện các công việc hành chính như check-in/check-out, đặt phòng, nhập liệu...Lí do tôi nghỉ việc ở đây vì tôi muốn tìm kiếm một môi trường mới có cơ hội phát triển bản thân và học hỏi thêm những kỹ năng mới trong ngành dịch vụ khách sạn. Tôi cảm thấy đã học hỏi được rất nhiều ở công việc cũ, và giờ tôi mong muốn thử sức trong một môi trường năng động/chuyên nghiệp hơn để phát triển sự nghiệp lâu dài.

Mong muốn về công việc

Hoàn thành tốt công việc. Hiểu và đam mê với vị trí này, không ngừng học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dựa trên sự nhanh nhẹn và kinh nghiệm của bản thân, tôi có thể tiếp cận khách hàng và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Qua đó đóng góp vào tiến độ chung của công việc của khách sạn và tăng doanh thu cũng như uy tín của doanh nghiệp. Luôn rèn luyện và nâng cao các kỹ năng mềm để thăng tiến trong công việc và có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo