Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Ngoại Ngữ Học viện Khoa Học Quân Sự
Tiếng Pháp - Đại học
2003 → 2009
Học tập và trau dồi kiến thức về ngoại ngữ, tiếng Anh và tiếng Pháp
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Word/Excel/PowerPoint |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng thu mua tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội
5/2015 → Hiện tại
Hà Nội Việt Nam
Trưởng phòng thu mua 1. Lập kế hoạch và quản lý hoạt động thu mua: Phối hợp với các bộ phận (bếp, buồng phòng, kỹ thuật…) để nắm rõ nhu cầu hàng hóa, nguyên vật liệu. Lập kế hoạch mua sắm theo định kỳ và đột xuất. Đảm bảo mua đúng – đủ – kịp thời – đúng chất lượng – giá cả hợp lý. 2. Tìm kiếm, đánh giá và quản lý nhà cung cấp: Tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín, có giá cạnh tranh. Đàm phán, ký kết hợp đồng và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Định kỳ đánh giá năng lực và chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp. 3. Kiểm soát chi phí và tối ưu ngân sách: So sánh, phân tích giá cả thị trường để đưa ra phương án thu mua tối ưu. Hạn chế thất thoát, lãng phí và tồn kho không cần thiết. Phối hợp với bộ phận tài chính để theo dõi thanh toán và kiểm soát ngân sách thu mua. 4. Quản lý hồ sơ, chứng từ và quy trình: Lưu trữ đầy đủ hóa đơn, hợp đồng, phiếu nhập – xuất kho. Đảm bảo việc mua sắm tuân thủ đúng quy trình và chính sách của khách sạn. 5. Quản lý đội ngũ nhân sự trong phòng thu mua: Phân công, giám sát công việc của nhân viên cấp dưới. Đào tạo, phát triển đội ngũ thu mua hiệu quả và chuyên nghiệp. Kỹ năng đàm phán, phân tích và quản lý nhà cung cấp tốt. Hiểu rõ về quy trình hoạt động trong khách sạn, đặc biệt là bếp và buồng phòng. Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý kho Kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Griffin Award 2015
6/2025
Nhân viên xuất sắc Quý 2
Thông tin tham khảo
Lê Ngọc - Finance Control
Khách Sạn JW Marriott Hà Nội
ngoc.le@marriott.com - 0902236023