Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

HUONG HA

HUONG HA

Hồ sơ 5 sao 40 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/10/1983, 41 tuổi

So 5 Nguyen Dao An - Phu Dien - Bac Tu Liem - Ha Noi

Cập nhật: 16/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999

Giới thiệu bản thân

Không ngừng trau dồi chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề. Luôn luôn có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến và luôn nỗ lực hoàn thành tốt công việc được giao

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại Ngữ Học viện Khoa Học Quân Sự

Tiếng Pháp - Đại học

2003 → 2009

Học tập và trau dồi kiến thức về ngoại ngữ, tiếng Anh và tiếng Pháp

Kĩ năng

Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Word/Excel/PowerPoint

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng thu mua tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội

5/2015 → Hiện tại

Hà Nội Việt Nam

Trưởng phòng thu mua 1. Lập kế hoạch và quản lý hoạt động thu mua: Phối hợp với các bộ phận (bếp, buồng phòng, kỹ thuật…) để nắm rõ nhu cầu hàng hóa, nguyên vật liệu. Lập kế hoạch mua sắm theo định kỳ và đột xuất. Đảm bảo mua đúng – đủ – kịp thời – đúng chất lượng – giá cả hợp lý. 2. Tìm kiếm, đánh giá và quản lý nhà cung cấp: Tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín, có giá cạnh tranh. Đàm phán, ký kết hợp đồng và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Định kỳ đánh giá năng lực và chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp. 3. Kiểm soát chi phí và tối ưu ngân sách: So sánh, phân tích giá cả thị trường để đưa ra phương án thu mua tối ưu. Hạn chế thất thoát, lãng phí và tồn kho không cần thiết. Phối hợp với bộ phận tài chính để theo dõi thanh toán và kiểm soát ngân sách thu mua. 4. Quản lý hồ sơ, chứng từ và quy trình: Lưu trữ đầy đủ hóa đơn, hợp đồng, phiếu nhập – xuất kho. Đảm bảo việc mua sắm tuân thủ đúng quy trình và chính sách của khách sạn. 5. Quản lý đội ngũ nhân sự trong phòng thu mua: Phân công, giám sát công việc của nhân viên cấp dưới. Đào tạo, phát triển đội ngũ thu mua hiệu quả và chuyên nghiệp. Kỹ năng đàm phán, phân tích và quản lý nhà cung cấp tốt. Hiểu rõ về quy trình hoạt động trong khách sạn, đặc biệt là bếp và buồng phòng. Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý kho Kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi tôi có thể phát huy tối đa khả năng quản lý, đàm phán và xây dựng hệ thống thu mua hiệu quả. Mục tiêu của tôi là giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, đảm bảo chất lượng hàng hóa, từ đó góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động chung của tổ chức."

Giải thưởng

Griffin Award 2015

6/2025

Nhân viên xuất sắc Quý 2

Thông tin tham khảo

Lê Ngọc - Finance Control

Khách Sạn JW Marriott Hà Nội

ngoc.le@marriott.com - 0902236023

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo