Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Phương Trâm

Nguyễn Thị Phương Trâm

Hồ sơ 5 sao vàng 75 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/12/1999, 25 tuổi

QUẬN 1

Cập nhật: 23/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực Sales & Customer Services ngành Nhà hàng - Khách sạn, tôi mong muốn được phát triển sâu hơn trong môi trường chuyên nghiệp và hướng đến vị trí trưởng nhóm kinh doanh/chăm sóc khách hàng hoặc quản lý bộ phận trong tương lai gần.

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN TPHCM

QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - Đại học

2017 → 2021

Kĩ năng

Tin học văn phòng
upselling
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
TIẾNG ANH
TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

Kinh nghiệm làm việc

NHÂN VIÊN KINH DOANH & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại NHAT HA GROUP (NHAT HA 2 HOTEL & NHAT HA LAVISH HOTEL)

5/2024 → 3/2025 (9 tháng)

TPHCM

Tiếp nhận và tư vấn cho các yêu cầu đặt phòng thông qua hotline, zalo, email và fanpage. Tạo và quản lý OTA: Agoda, Booking, Expedia, Ctrip, Rakuten, v.v. Tạo Business Page cho khách sạn. Tìm kiếm các đối tác lữ hành và công ty thông qua Google và Facebook. Chăm sóc khách hàng, đảm bảo không có review xấu trên các trang OTA, google maps và fanpage. Soạn thảo kế hoạch kinh doanh, đề xuất chương trình khuyến mãi với Quản lý vận hành. Viết content fapage. Hỗ trợ lễ tân check-in, check-out và giải quyết các sự cố khách phản ánh tại FO.

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại MAP5SAO TECHNOLOGY SOLUTIONS CO., LTD

5/2023 → 4/2024 (11 tháng)

TPHCM

Tư vấn dịch vụ quảng cáo, review, SEO Google Maps thông qua chat trên ứng dụng Pancake. Viết content cho review và quảng cáo của khách hàng bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Nhập dữ liệu khách hàng trên Lark, phối hợp kỹ thuật xử lý sự cố trong quá trình thực hiện dịch vụ với khách hàng.

NHÂN VIÊN KINH DOANH & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại PEARL BEACH HOTEL

12/2022 → 3/2023 (2 tháng)

QUY NHƠN

Tư vấn đặt phòng, tiệc qua hotline, zalo, messenger. Chăm sóc khách hàng, tránh để khách để lại review xấu trên mạng. Quản lý OTA: Agoda, Booking, Traveloka, Ctrip. Thiết kế brochure, voucher, chuẩn bị tài liệu cho GM. Phối hợp giải quyết phàn nàn với các bộ phận khác. Lên bài đăng cho Fanpage. Tìm kiếm các đối tác lữ hành và công ty thông qua Google và Facebook. Thường xuyên thăm hỏi các đối tác hay đặt phòng.

NHÂN VIÊN KINH DOANH & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại SAIGON QUY NHON HOTEL

1/2022 → 11/2022 (10 tháng)

QUY NHƠN

Tiếp nhận cuộc gọi hotline, zalo, email đặt phòng và tư vấn cho khách Walkin, TA, Corp. Quản lý các trang OTA: Agoda, Booking.com, Expedia, Travel, Ctrip, bao gồm điều chỉnh tình trạng phòng, giá phòng, chạy promotion và xử lý các trường hợp huỷ booking, dời ngày. Chăm sóc khách hàng, xử lý phàn nàn khi khách góp ý trực tiếp hoặc để lại review trên mạng và hỗ trợ các bộ phận khác. Lên content đăng bài trên Facebook và website. Gửi email chào mời các chương trình khuyến mãi của khách sạn đến với các đối tác lữ hành và công ty để tạo mối quan hệ lâu dài. Soạn thảo hợp đồng nguyên tắc.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo. Tôi mong sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích để có thể trở thành Trưởng phòng trong tương lai.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo