Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN TPHCM
QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - Đại học
2017 → 2021
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
TIẾNG ANH | |
TRÍ TUỆ NHÂN TẠO |
Kinh nghiệm làm việc
NHÂN VIÊN KINH DOANH & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại NHAT HA GROUP (NHAT HA 2 HOTEL & NHAT HA LAVISH HOTEL)
5/2024 → 3/2025 (9 tháng)
TPHCM
Tiếp nhận và tư vấn cho các yêu cầu đặt phòng thông qua hotline, zalo, email và fanpage. Tạo và quản lý OTA: Agoda, Booking, Expedia, Ctrip, Rakuten, v.v. Tạo Business Page cho khách sạn. Tìm kiếm các đối tác lữ hành và công ty thông qua Google và Facebook. Chăm sóc khách hàng, đảm bảo không có review xấu trên các trang OTA, google maps và fanpage. Soạn thảo kế hoạch kinh doanh, đề xuất chương trình khuyến mãi với Quản lý vận hành. Viết content fapage. Hỗ trợ lễ tân check-in, check-out và giải quyết các sự cố khách phản ánh tại FO.
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại MAP5SAO TECHNOLOGY SOLUTIONS CO., LTD
5/2023 → 4/2024 (11 tháng)
TPHCM
Tư vấn dịch vụ quảng cáo, review, SEO Google Maps thông qua chat trên ứng dụng Pancake. Viết content cho review và quảng cáo của khách hàng bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Nhập dữ liệu khách hàng trên Lark, phối hợp kỹ thuật xử lý sự cố trong quá trình thực hiện dịch vụ với khách hàng.
NHÂN VIÊN KINH DOANH & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại PEARL BEACH HOTEL
12/2022 → 3/2023 (2 tháng)
QUY NHƠN
Tư vấn đặt phòng, tiệc qua hotline, zalo, messenger. Chăm sóc khách hàng, tránh để khách để lại review xấu trên mạng. Quản lý OTA: Agoda, Booking, Traveloka, Ctrip. Thiết kế brochure, voucher, chuẩn bị tài liệu cho GM. Phối hợp giải quyết phàn nàn với các bộ phận khác. Lên bài đăng cho Fanpage. Tìm kiếm các đối tác lữ hành và công ty thông qua Google và Facebook. Thường xuyên thăm hỏi các đối tác hay đặt phòng.
NHÂN VIÊN KINH DOANH & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại SAIGON QUY NHON HOTEL
1/2022 → 11/2022 (10 tháng)
QUY NHƠN
Tiếp nhận cuộc gọi hotline, zalo, email đặt phòng và tư vấn cho khách Walkin, TA, Corp. Quản lý các trang OTA: Agoda, Booking.com, Expedia, Travel, Ctrip, bao gồm điều chỉnh tình trạng phòng, giá phòng, chạy promotion và xử lý các trường hợp huỷ booking, dời ngày. Chăm sóc khách hàng, xử lý phàn nàn khi khách góp ý trực tiếp hoặc để lại review trên mạng và hỗ trợ các bộ phận khác. Lên content đăng bài trên Facebook và website. Gửi email chào mời các chương trình khuyến mãi của khách sạn đến với các đối tác lữ hành và công ty để tạo mối quan hệ lâu dài. Soạn thảo hợp đồng nguyên tắc.