Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Huỳnh Chí Thảo Vy

Huỳnh Chí Thảo Vy

Hồ sơ 5 sao vàng 41 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 25/03/2001, 24 tuổi

An Thới, Phú Quốc

Cập nhật: 27/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Cần Thơ

Kinh doanh quốc tế - Đại học

2019 → 2024

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Intern tại La Festa Phu Quoc

2/2025 → Hiện tại

Phu Quoc

Tiếp nhận và điều phối các thông tin đến, điều phối và đảm bảo thông tin được gửi đến cho các thành viên F&B và Bếp. Quản lý chấm công nhân viên qua hệ thống Cadena, tạo mã mua hàng cho đơn hàng mới của bộ phận và mua sắm văn phòng phẩm. Soạn thảo các thông báo nội bộ và chính sách, ví dụ như Chính sách về việc phân phối tiền Tips, Thông báo Khen thưởng Nhân viên, SOP và vé Day Pass. Hỗ trợ trong việc chuẩn bị và tổng hợp báo cáo hàng tháng cho Chủ đầu tư và buổi Townhall của khách.t Thỉnh thoảng hỗ trợ nhà hàng The Merchant với vai trò Hostess. Tham gia các cuộc họp hàng ngày với Giám đốc F&B và các Quản lý để cập nhật tiến độ công việc và nắm thông tin về hoạt động của bộ phận. Tham gia vào các hoạt động của khách sạn, chủ đầu tư (Giải chạy bộ của Sungroup (Top7)

Mong muốn về công việc

Tôi đang tìm kiếm một cơ hội làm việc với vai trò F&B Coordinator hoặc F&B Administractive Assistant, nơi tôi có thể đóng góp kỹ năng tổ chức, sự ham học hỏi và đạo đức làm việc mạnh mẽ của mình. Với thái độ chân thành và chủ động, tôi hướng tới việc phát triển sự nghiệp của mình để trở thành Manager bằng cách liên tục cải thiện kiến thức, kỹ năng và khả năng lãnh đạo trong ngành dịch vụ khách hàng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo