Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Đức

Lê Đức

Hồ sơ 5 sao vàng 97 Lượt xem hồ sơ

Nam, 18/04/2002, 23 tuổi

123A Thuỵ Khuê

Cập nhật: 17/05/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi đang theo học ngành Quản Trị Dịch Vụ Lữ Hành và Lữ Hành chuyên ngành chính là khách sạn . Tôi đã từng có 2 năm kinh nghiệm làm tại khách sạn, cụ thể là vị trí Bellman

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Điện Lực

Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch và Lữ Hành - Đại học

2021 → 2025

Intern tại FLC Sầm Sơn - Tháng 4 - 7 / 2023 Vịtrí : Bellman Hỗ trợ trung bình 1200 khách/ ngày trong mùa cao điểm . Nhận được nhiều đánh giá và feedback tốt của khách hàng. Tiếp đón, phục vụ các đoàn khách Vip và lẻ đến lưu trú tại khách sạn. Intern tại Flamingo Cát Bà - Tháng 4 - 7 / 2024 Vịtrí : Bellman Hỗ trợ trung bình 1000 khách/ ngày trong mùa cao điểm . Nhận được nhiều đánh giá và feedback tốt của khách hàng. Giải quyết 100% các sự cố và khiếu nại của khách hàng gặp phải , phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Thực Tập Sinh tại FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort

4/2023 → 7/2023 (2 tháng)

Thanh Hóa, Việt Nam

Vịtrí : Bellman Hỗ trợ trung bình 1200 khách/ ngày trong mùa cao điểm . Nhận được nhiều đánh giá và feedback tốt của khách hàng. Tiếp đón, phục vụ các đoàn khách Vip và lẻ đến lưu trú tại khách sạn.

Thực Tập Sinh tại Flamingo Cát Bà Beach Resort

4/2024 → 7/2024 (2 tháng)

Hải Phòng, Việt Nam

Vịtrí : Bellman Hỗ trợ trung bình 1000 khách/ ngày trong mùa cao điểm . Nhận được nhiều đánh giá và feedback tốt của khách hàng. Giải quyết 100% các sự cố và khiếu nại của khách hàng gặp phải , phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.

Mong muốn về công việc

Mong muốn của tôi khi ứng tuyển vị trí Bellman là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động để có thể phát huy tốt kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng và tác phong làm việc lịch sự, nhanh nhẹn. Tôi hy vọng có cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm thực tế, nâng cao nghiệp vụ trong ngành khách sạn – dịch vụ, đồng thời đóng góp vào sự hài lòng và trải nghiệm tích cực của khách hàng khi đến với khách sạn. Về lâu dài, tôi mong muốn phát triển bản thân lên các vị trí cao hơn trong bộ phận lễ tân hoặc tiền sảnh.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo