Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Thực tập sinh
Thực tập sinh
Mức lương mong muốn
1 - 3 triệu
1 - 3 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Tôi tên là Nguyễn Thị Thu Thảo, hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.
Trong thời gian vừa qua, tôi đã tích lũy được những kinh nghiệm thực tế quý giá giúp tôi phát triển cả về kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng giao tiếp trong ngành dịch vụ. Tôi đã có kinh nghiệm 5 tháng làm thời vụ ở bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Majestic. Kinh nghiệm này giúp tôi rèn luyện kỹ năng phục vụ bàn chuyên nghiệp, thái độ làm việc chỉnh chu và khả năng xử lý công việc hiệu quả trong môi trường cao cấp, áp lực.
Bên cạnh đó, tôi có hơn 1 năm kinh nghiệm làm bán thời gian tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K và chuỗi thức ăn nhanh Jollibee. Những công việc này đã giúp tôi rèn luyện khả năng xử lý đa dạng nhu cầu của khách hàng, quản lý thời gian hiệu quả trong khung giờ cao điểm, và duy trì tinh thần tích cực khi làm việc trực tiếp với khách.
Kỹ năng:
Giao tiếp thân thiện, rõ ràng với khách hàng trong môi trường đa văn hóa.
Làm việc nhóm hiệu quả, xử lý linh hoạt tình huống phát sinh trong phục vụ.
Thành thạo quy trình phục vụ trong nhà hàng fine dining cũng như các mô hình phục vụ nhanh (à la carte, tự phục vụ, mang đi).
Kiến thức chuyên môn:
Được đào tạo bài bản về quy trình phục vụ quốc tế, kỹ năng upsell, set up bàn ăn và quy trình nhận – phục vụ món.
Nắm vững kiến thức về kết hợp món ăn và đồ uống, các phong cách phục vụ và kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Hiểu rõ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và nguyên tắc HACCP – rất cần thiết trong môi trường resort cao cấp.
Thái độ và tính cách:
Tôi là người có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi và luôn nỗ lực mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Đại học
2022 → 2026