Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lã Thị Phương Hà

Lã Thị Phương Hà

Hồ sơ 5 sao vàng 73 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 14/04/2003, 22 tuổi

Thanh Trì, Hà Nội

Cập nhật: 20/05/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Bằng những kiến thức và kinh nghiệm thực tập đã tích lũy trong 4 năm đại học, em mong muốn: Trong ngắn hạn, được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp và trở thành cầu nối, giúp khách hàng khi tới lưu trú có trải nghiệm đáng nhớ với Khách sạn. Trong vòng 2 năm tới, trở thành một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn như giám sát hoặc quản lý bộ phận lễ tân, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh của khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thương Mại

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học

2021 → 2025

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh bộ phận Ẩm Thực tại Sun World Ba Na Hills

5/2024 → 8/2024 (3 tháng)

Đà Nẵng

- Tiếp đón và phục vụ số lượng lớn khách du lịch, đặc biệt trong các dịp cao điểm. - Giao tiếp với khách quốc tế hằng ngày. - Chuẩn bị, sắp xếp và phục vụ đồ ăn, thức uống tại nhà hàng. - Đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và duy trì không gian sạch sẽ tại khu vực phục vụ. - Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. - Thực hiện bán hàng, xuất hóa đơn, thanh toán nhanh chóng và chính xác. - Kiểm kê và trưng bày hàng hóa đúng quy chuẩn. - Báo cáo, nhập liệu doanh thu hằng ngày.

Thực tập sinh bộ phận Hướng Dẫn tại Sun World Ba Na Hills

4/2024 → 7/2024 (2 tháng)

Đà Nẵng

- Tiếp đón và phục vụ từ 1.000–6.000 khách du lịch mỗi ngày, đặc biệt trong các dịp cao điểm. - Giao tiếp tiếng Anh thường xuyên với khách quốc tế; hướng dẫn, hỗ trợ và chăm sóc khách trong suốt hành trình. - Hỗ trợ tra cứu thông tin, chỉ đường, xử lý tình huống phát sinh (lạc khách, thay đổi lịch trình, mất đồ,...). - Giải đáp thắc mắc chuyên nghiệp, đảm bảo khách tuân thủ nội quy.

Thực tập sinh Lễ Tân Khách Sạn tại New World Phú Quốc Resort

12/2024 → 4/2025 (4 tháng)

Phú Quốc

- Tư vấn, giới thiệu các chương trình ưu đãi của Khách sạn, giới thiệu cho khách hàng các điểm vui chơi, ăn uống, tham quan, đồng thời hỗ trợ khách hàng đặt phương tiện di chuyển (ra sân bay, điểm tham quan). - Tiếp nhận thông tin đặt phòng, nhập thông tin khách hàng lên hệ thống - Giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian lưu trú - Tiếp nhận và xin feedback của khách hàng sau thời gian lưu trú

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo