Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Đà Nẵng - Đại học Ngoại ngữ
Quốc tế học - Đại học
2021 → 2025
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh Đặt phòng tại Meliá Danang Beach Resort
2/2025 → 5/2025 (2 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả qua điện thoại, email và các kênh trực tuyến khác. Giải quyết các yêu cầu liên quan đến đặt phòng. Cập nhật chính xác thông tin đặt phòng vào PMS (Opera). Phối hợp với các phòng ban liên quan (Lễ tân, Buồng phòng, v.v.) để đảm bảo xử lý thông tin đặt phòng suôn sẻ. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Lễ tân khách sạn tại Flower Beachstay & Coffee
2/2023 → 2/2025 (2 năm )
Đà Nẵng, Việt Nam
Trong thời gian làm việc ở đây, tôi đã có cơ hội giao tiếp với khách hàng quốc tế bằng tiếng Anh, hiểu được quy trình làm việc và giải quyết vấn đề của lễ tân. Tôi là việc với hệ thống quản lý khách sạn ezCloudHotel. Tôi có thể xử lý tình huống của khách hàng nhanh chóng trong phạm vi cho phép. Tôi nghỉ việc ở khách sạn bởi vì tôi có định hướng mới trong lĩnh vực này.