Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
N/A
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Quốc Gia Hà Nội
Ngôn Ngữ Anh - Đại học
2019 → 2024
Từ tháng 11/2019 đến 04/2024, tôi là thành viên tích cực của Câu lạc bộ Lễ Tân – Ngoại giao tại trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN. Trong thời gian này, tôi đã: Chào đón khách mời với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp và hỗ trợ làm thủ tục check-in tại các sự kiện quan trọng của trường. Hướng dẫn khách di chuyển đến khu vực phù hợp và hỗ trợ sắp xếp chỗ ngồi, đảm bảo trải nghiệm tích cực ngay từ đầu. Tham gia vào công tác chuẩn bị hậu cần: bố trí bàn ghế, thiết bị âm thanh ánh sáng và tài liệu sự kiện. Đóng vai trò lễ tân sân khấu: trao hoa cho diễn giả, trao giấy chứng nhận cho khách mời danh dự – thể hiện sự linh hoạt và chỉn chu trong từng chi tiết. Nhanh nhạy xử lý các tình huống phát sinh, giải quyết các yêu cầu khẩn từ khách mời, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ. Những trải nghiệm này đã giúp tôi rèn luyện kỹ năng giao tiếp hiệu quả, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và đặc biệt là khả năng phục vụ khách hàng với sự tận tâm – những yếu tố cốt lõi của một lễ tân chuyên nghiệp.
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Teamwork | |
Chăm Sóc khách hàng | |
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo. |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại An Nhiên Spa
2/2024 → 3/2025 (1 năm )
Ninh Bình, Việt Nam
Chào đón và hỗ trợ khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, góp phần tạo ấn tượng đầu tiên tích cực cho spa. Quản lý lịch hẹn, sắp xếp và điều phối dịch vụ giữa khách hàng và kỹ thuật viên một cách hiệu quả. Trả lời điện thoại, tư vấn thông tin về dịch vụ, chương trình khuyến mãi và sản phẩm chăm sóc da. Theo dõi và cập nhật hồ sơ khách hàng, đảm bảo tính bảo mật thông tin cá nhân. Giải quyết thắc mắc và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, khéo léo và lịch sự, hướng đến sự hài lòng tối đa.