Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
N/A
N/A
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
8 - 12 triệu
Ngoại ngữ
N/A
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Em tên : Đặng Nguyễn Gia My.
Em là người đam mê ngành dịch vụ, yêu thích công việc phục vụ và làm hài lòng người khách.. Em luôn mong muốn được làm việc trong môi trường nhà hàng - khách sạn chuyên nghiệp để góp phần mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Em có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Em cũng có khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Em tin rằng những kỹ năng này sẽ giúp em trở thành một nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.
Hiện tại em đang sinh viên vừa ra trường, tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng em cũng đã có được những kiến thức và kỹ năng cơ bản khi học tại trường. Cũng như đã hiểu rõ về các qui trình cơ bản khi được trải nghiệm thực tập ở khách sạn Movenpick. Em tin rằng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn và khả năng làm việc nhóm tốt sẽ giúp em hoàn thành tốt công việc. Em rất mong muốn và hi vọng có thể được đồng hành cùng anh chị.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học FPT Cần Thơ
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Đại học
2018 → 2024
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access | |
Kỹ năng chịu được áp lực cao trong công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Mong muốn về công việc
Em mong muốn được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp như nhà hàng/khách sạn của quý công ty.
Em hy vọng có cơ hội để học hỏi và trau dồi các kỹ năng nghiệp vụ về phục vụ/lễ tân, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống với khách hàng.
Em sẵn sàng làm việc theo ca, linh hoạt về thời gian, yêu thích công làm việc nhóm và cam kết nỗ lực hết mình để đóng góp vào chất lượng dịch vụ chung của nhà hàng/khách sạn, mang đến sự hài lòng cho thực khách/khách lưu trú."
Giải thưởng
The excellence for ALL (Accor Live Limitless Program) member recruitment
2/2023
Đây là giải thưởng dành cho nhân viên đạt được yêu cầu về số lượng đăng kí thẻ thành viên của tập đoàn Accor được diễn ra hàng tháng.
Service Performance by guest comments on the Tripadvisor platform
2/2023
Đây là giải thưởng dành cho những nhân viên có số lượng đánh giá cao trong việc phục vụ được khách hàng đánh giá trên nền tảng Tripadvisor được diễn ra hàng tháng tại Movenpick resort & waverly Phu Quoc.