Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học
2017 → 2022
Kĩ năng
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên kinh doanh B2B & Marketing tại Công ty cổ phần SMART LUXGOODS
12/2021 → 2/2025 (3 năm 2 tháng)
Hà Nội
• Phụ trách tư vấn, chăm sóc khách hàng trên page LuxuryMall.vn, 24 Luxury Home. • Tìm kiếm, telesale mở rộng mạng lưới đại lý qua các kênh online (diễn đàn, mạng xã hội, nền tảng TMĐT...) kết nối được hơn 300 đại lý, trong đó có 20 đại lý thân thiết. • Chuẩn bị tài liệu thuyết trình, giới thiệu sản phẩm và năng lực công ty với các bên đối tác. • Phụ trách nghiên cứu thị trường của ngành hàng gia dụng bao gồm: cập nhật xu hướng tiêu dùng, theo sát thông tin các đối thủ cạnh tranh để đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp. • Được Ban lãnh đạo trao quyền chủ động quyết định giá bán sỉ và lẻ. • Phụ trách xây dựng chính sách kinh doanh linh hoạt theo mục tiêu và năng lực của từng đối tác. • Thăm hỏi định kỳ khách hàng; xử lí khiếu nại, phản hồi về sản phẩm/dịch vụ; kịp thời nắm bắt các thông tin thị trường trong ngành. • Phụ trách thu mua, tìm kiếm nguồn hàng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp. • Là người đề xuất ra các mô hình hợp tác, tư vấn giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các đối tác như: hỗ trợ hàng trưng bày cho các đại lý có showroom, hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu cho đại lý mới, hỗ trợ hình thức dropshipping với các đại lý chuyên bán kênh online,... • Lập kế hoạch làm việc theo tuần và báo cáo kết quả các chiến dịch trực tiếp với giám đốc. • Kết hợp với phòng marketing triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm, chương trình ngày lễ. • Trực tiếp làm việc với KOLs để tổ chức các phiên livestream trên Facebook, TikTok bao gồm: lựa chọn sản phẩm, soạn thông tin, xây dựng bảng giá; cập nhật sản phẩm lên các sàn TMĐT (Tiktok, Shopee); quản lý và giám sát các phiên livestream.
Nhân viên tại Công Ty Cổ Phần Du Lịch Liên Minh Việt Nam
7/2020 → 11/2020 (4 tháng)
Hà Nội
• Tìm kiếm nguồn khách hàng và đại lý mới qua các kênh trực tuyến. • Tư vấn, chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng xuyên suốt hành trình. • Thiết kế chương trình du lịch nội địa phù hợp với nhu cầu của khách hàng. • Quản lý và hỗ trợ đại lý tư vấn, theo dõi booking.
Cộng tác viên tại CỘNG TÁC VIÊN DU LỊCH
1/2020 → / (5 năm 5 tháng)
Hà Nội
• Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng thông qua các kênh online. • Xây dựng hình ảnh cá nhân và fanpage chuyên về các sản phẩm du lịch. • Tư vấn, thiết kế chương trình du lịch cá nhân hóa theo nhu cầu, ngân sách và sở thích khách hàng. • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau chuyến đi đảm bảo trải nghiệm tích cực và hài lòng.