Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trâm Phạm

Trâm Phạm

Hồ sơ 5 sao 53 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 17/07/1992, 32 tuổi

113/34 Ngô Quyền Phường 12 Quận 5

Cập nhật: 11/06/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, tôi đã xây dựng nền tảng vững chắc trong các hoạt động tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực và thiết lập các hệ thống quản trị nhân sự hiệu quả. Tôi có kinh nghiệm sâu rộng trong việc thiết kế và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả lao động cùng mô hình trả lương 3Ps, góp phần tối ưu hóa năng suất và giữ chân nhân tài. Mục tiêu của tôi là đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, thúc đẩy văn hóa tổ chức tích cực và hiệu quả.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Nguyễn Tất Thành

Quản trị Ngân hàng - Đại học

2010 → 2014

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, tôi đã xây dựng nền tảng vững chắc trong các hoạt động tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực và thiết lập các hệ thống quản trị nhân sự hiệu quả. Tôi có kinh nghiệm sâu rộng trong việc thiết kế và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả lao động cùng mô hình trả lương 3Ps, góp phần tối ưu hóa năng suất và giữ chân nhân tài. Mục tiêu của tôi là đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, thúc đẩy văn hóa tổ chức tích cực và hiệu quả.

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên Hành Chính nhân sự tại Tập Đoàn Huy Việt Nam

9/2015 → 9/2018 (3 năm )

Hồ Chí Minh

1/ Phụ trách tính lương thưởng, BHXH, chế độ: Thực hiện công tác tính lương, thưởng, chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật. Kiểm tra, rà soát bảng lương hàng tháng, tính toán các khoản khấu trừ, thưởng, hỗ trợ và đảm bảo chính xác, đúng hạn. 2/ Tuyển dụng: Lập kế hoạch tuyển dụng, lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu của các phòng ban. Theo dõi và hỗ trợ quy trình tuyển dụng từ tiếp nhận yêu cầu đến khi nhân viên chính thức vào làm việc. 3/ Công tác hành chính: Quản lý hồ sơ nhân viên, giấy tờ hành chính, hợp đồng lao động và các giấy tờ liên quan đến công tác nhân sự. Thực hiện các công việc văn phòng như quản lý cơ sở vật chất, thiết bị, lịch làm việc, bảo vệ an toàn lao động cho nhân viên. 4/ Hỗ trợ công tác tổ chức: Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, chương trình đào tạo, các hoạt động gắn kết nhân viên và cải thiện môi trường làm việc.

Trưởng phòng hành chính nhân sự tại Công ty TNHH Đầu Tư Tâm Thức

7/2018 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

1/ Lãnh đạo đội ngũ nhân sự: Quản lý và phát triển đội ngũ phòng nhân sự, bao gồm các bộ phận tuyển dụng, đào tạo, hành chính, lương thưởng chế độ phúc lợi, BHXH, Thuế và quan hệ lao động. Chỉ đạo các hoạt động nhân sự chiến lược, đảm bảo các mục tiêu và chỉ tiêu của công ty được thực hiện hiệu quả. 2/ Xây dựng cơ cấu định biên và hoạch định chiến lược nhân sự: Phân tích và xây dựng cơ cấu định biên nhân sự cho toàn bộ tổ chức, đảm bảo số lượng và chất lượng nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển doanh nghiệp. Phát triển và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp, bao gồm các chương trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển và giữ chân nhân tài. Thành công trong việc tuyển dụng hơn 100 nhân sự trong những năm qua, với tỷ lệ giữ chân nhân viên đạt 90% sau 1 năm. Phối hợp cùng các bộ phận chuyên môn để tổ chức các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đặc biệt là các chương trình đào tạo về kỹ năng mềm, quản lý và lãnh đạo. 3/ Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả lao động và lương 3Ps: Thiết kế và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả lao động dựa trên mô hình 3Ps (Position, Person, Performance), góp phần cải thiện năng suất làm việc và sự hài lòng của nhân viên. Giúp công ty tăng trưởng 15% hiệu quả công việc và giảm tỷ lệ nghỉ việc 20%. 4/ Quản lý chính sách lương, thưởng và phúc lợi: Xây dựng và giám sát các chính sách đãi ngộ, lương thưởng và phúc lợi công bằng, minh bạch. Đảm bảo các quyền lợi của nhân viên được thực hiện đầy đủ, đúng quy định, tạo môi trường làm việc tích cực và giữ chân nhân tài. 5/ Tư vấn quản lý và giải quyết quan hệ lao động: Đóng vai trò là cầu nối giữa lãnh đạo và nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động, xử lý các khiếu nại, tranh chấp lao động và hỗ trợ trong việc duy trì môi trường làm việc hòa hợp. 6/ Quản lý hành chính và cơ sở vật chất: Đảm nhận công tác quản lý hành chính, bao gồm các hoạt động văn phòng, cơ sở vật chất, và các dịch vụ hỗ trợ khác cho toàn bộ công ty. Đảm bảo các hoạt động hành chính diễn ra trơn tru, tiết kiệm chi phí và hiệu quả. 7/ Đổi mới – Công nghệ hóa quy trình nhân sự: tiến hành cải tiến, tự động hóa các quy trình hành chính và nhân sự, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho công ty. 8/ Xây dựng và tổ chức sự kiện: nhằm tạo không gian gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc nhóm. Sử dụng các sự kiện nội bộ để truyền tải các giá trị cốt lõi của công ty, tăng cường sự hiểu biết và sự đồng lòng giữa các nhân viên với mục tiêu chung của tổ chức.

Mong muốn về công việc

Mục tiêu của tôi là đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, thúc đẩy văn hóa tổ chức tích cực và hiệu quả.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo