Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
500 - 999
Lĩnh vực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Tốt nghiệm cao đẳng nhà hàng khách sạn năm 2018. Có kinh nghiệm lễ tân khách sạn Millenium boutique (phần mềm smile), khách sạn Nikko SaiGon (phần mềm opera) và kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng sàn giao dịch tiền điện tử top 1 thế giới Binance
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng du lịch sài gòn
Quản trị nhà hàng khách sạn - Cao đẳng
2016 → 2018
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access |
Kinh nghiệm làm việc
Mong muốn về công việc
Sau đại dịch covid 19, tôi đã theo đuổi công việc kinh doanh cá nhân nhưng sau một thời gian tôi nhận thấy lừa chọn công việc chuyên ngành mình được đào tạo sẽ mang đến sự nghiệp lâu dài và bên vững. Tôi mong muốn tìm được môi trường chuyên nghiệp để có thể gắng bó và phát triễn bền vững trong 15-20 năm tới.