Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Nguyễn Tường Huy

Lê Nguyễn Tường Huy

Hồ sơ 5 sao vàng 42 Lượt xem hồ sơ

Nam, 10/06/1997, 28 tuổi

80 Trần Quang Diệu, quận 3, TpHCM

Cập nhật: 03/07/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Outlet Manager
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Tôi có 8 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, chuyên về vận hành FOH tại các mô hình như fine dining, steak lounge và omakase. Thế mạnh của tôi là chuẩn hóa quy trình phục vụ, đào tạo đội ngũ và đồng bộ hóa trải nghiệm khách hàng. Tôi đề cao hệ thống vận hành phân chia vai trò và trách nhiệm cụ thể cho từng cá nhân, đảm bảo tính hiệu quả nhưng vẫn giữ được tinh thần thương hiệu và kết nối con người qua từng điểm chạm dịch vụ.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Hoa Sen

Quản trị Khách San - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Supervisor tại Terraza Cubana | La Casa Del Habano HCM

12/2020 → 7/2023 (2 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giám sát vận hành, đảm bảo nhân sự hiểu biết về sự chuẩn mực, sản phẩm và phong thái khi phục vụ. Theo sát đào tạo đội ngũ 14 nhân sự về ngôn ngữ cơ thể, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quan sát. Phối hợp cùng các sommelier và host để tổ chức sự kiện, chương trình giới thiệu sản phẩm.

Senior Supervisor tại Ima Lounge | A high-end Wagyu Dining Lounge

9/2023 → 12/2024 (1 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quản lý toàn bộ vận hành của FOH, chịu trách nhiệm theo dõi và thúc đẩy doanh thu theo chỉ tiêu tháng (~1,2 tỷ VNĐ). Xây dựng và triển khai quy trình SOP tùy biến theo cấu trúc thực tế của nhà hàng. Đào tạo đội ngũ 12 nhân sự về chuyên môn, kỹ năng tư vấn và kỹ năng giao tiếp. Trực tiếp ổn định chất lượng dịch vụ và duy trì sự nhất quán trong trải nghiệm khách hàng. Phối hợp với bộ phận Marketing trong việc lên chiến lược và thực thi kế hoạch để tối ưu hiệu suất kinh doanh.

FOH Trainer tại Quan Tea | Tea Omakase & Vegetarian Cuisine

3/2025 → 7/2025 (4 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đồng hành cùng chủ đầu tư trong việc xây dựng hành trình trải nghiệm nhất quán và cá nhân hóa. Thiết kế Sensory SOP theo guest flow, nâng cao trải nghiệm theo 5 giác quan. Đào tạo 8 nhân sự FOH đa mô hình Omakase, A la Carte từ chào đón, hướng dẫn thiền trà đến tiễn khách VIP.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo