Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2599711-trinh-ha-hau 2599711-trinh-ha-hau.pdf
Trịnh Hà Hậu

Trịnh Hà Hậu

Hồ sơ 5 sao 106 Lượt xem hồ sơ

Nam, 16/04/1991, 34 tuổi

Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Cập nhật: 26/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Kinh nghiệm : - Hơn 10 năm ngành Hospitality ( nhiều vị trí thời gian dài ). Sự am hiểu về quy trình vận hành và chi tiết công việc các bộ phận, đặc biệt là F&B, Reservation , Sale, Housekeeping, Front Office. - Hơn 4 năm kinh nghiệm Quản lý Lễ Tân và Chăm sóc khách hàng. ** Kinh nghiệm làm việc của Hậu được trình bày cụ thể đơn giản là sự chia sẻ hành trình nghề nhiều năm với những nổ lực và cố gắng, kiên trì, đam mê với nghề . Thế mạnh: - Các kĩ năng mềm trong giao tiếp. Kế hoạch training kĩ năng mềm bám sát công việc, áp dụng thực tế. - Khả năng hiểu và nắm bắt vấn đề nhanh và nhạy. Chủ động lên kế hoạch. Phân tích sâu về tính hiệu quả chuyên môn, tính hạn chế, mức độ thành công theo hoạch định. - Thực hiện kế hoạch , điều phối nhân sự, kiểm tra , bổ sung...theo từng giai đoạn để đảm bảo tiến trình diễn ra phù hợp. Kịp thời khắc phục và phát triển theo chiều hướng đã định. - Tính cách cẩn thận, tỉ mĩ. Khả năng Quan sát công việc tốt, Xử lý hài hòa và hiệu quả tốt trong công việc và khách hàng. - Học hỏi nhanh, tiếp thu tốt. Suy nghĩ logic thường phân tích nhanh, nhìn nhận đa chiều, tổng quan và chi tiết công việc. Đưa ra đánh giá chuẩn, phù hợp theo tình huống, vấn đề. - Xử lý vấn đề theo phương diện logic: Nguyên nhân- Giải Pháp- Kết Quả. Không đổ lỗi, ko né tránh. Giải quyết vấn đề trước và đưa ra phương án kinh nghiệm, bài học ( hoặc hình thức kỷ luật nếu cần thiết ) cho team để học hỏi và phát triển. - Thẳn thắng chia sẻ nhưng luôn lịch sự tôn trọng với cấp trên. Hướng dẫn, training, chia sẻ cảm thông và cũng nghiêm túc với cấp dưới. - Giao tiếp hòa đồng hài hòa với đồng nghiệp bộ phận kết nối. Không đưa cảm xúc cá nhân tiêu cực vào trong giải quyết vấn đề. ...

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Nguyễn Tất Thành

Việt Nam học - Cao đẳng

2009 → 2011

- Hoàn thành hết học kì 1, 2011. Do biến cố gia đình quá lớn , không thể tiếp tục việc học - 2011 đi làm ngành khách sạn đến hiện tại. Dự kiến học thêm ngôn ngữ mới bổ sung thêm kiến thức cho công việc trong thời gian tới và điều kiện phù hợp.

Kĩ năng

Kĩ năng Đào tạo - training
Kĩ năng Lập kế hoạch, Giải pháp , Xử lý vấn đề
Kĩ năng Phân tích, kết nối truyền cảm hứng
Kỹ năng Giao tiếp Giải quyết Complain Khách hàng
Kĩ năng Tổ chức , sắp xếp Thời gian , Công việc
Kĩ năng nắm bắt tâm lý, tư duy ngược
Kĩ năng thuyết trình
Giao tiếp ( tiệc rượu , bia) ngoài công việc

Kinh nghiệm làm việc

Mong muốn về công việc

- Hậu xin cảm ơn sự cân nhắc và lựa chọn của quý anh chị tuyển dụng dành cho CV của mình. - Mình biết rằng mỗi nơi làm việc đều có những định hướng phát triển và cơ chế chính sách riêng. Mình hoàn toàn tôn trọng và chấp nhận các điều kiện nếu phù hợp với nhau trên cơ sở mong muốn được gắn bó lâu dài và phát triển, hoàn thành tốt nhất, hướng đến điểm hoàn hảo , chỉnh chu và sâu sắc nhất trong công việc. Những định hướng công việc bản thân mình luôn ấp ủ trong hành trình nghề của mình theo các quan điểm nhỏ dưới đây như một sự chia sẻ cộng hưởng cùng với các quý đơn vị tuyển dụng: 1/ Sự tự tin tích cực là điều phải có ở bản thân mình qua kiến thức công việc chuyên môn, vào môi trường làm việc và sự kết nối trao đổi cv của cấp trên, đồng nghiệp. Tin vào khả năng đáp ứng cv, chăm sóc khách hàng và sự lắng nghe chia sẻ tận tâm của mình dành cho cv. 2/ Nơi làm việc có thể tin tưởng trao quyền ( nhưng theo khuôn khổ nguyên tắc của cty) thuộc về vị trí cá nhân apply để ứng viên có thể phát huy năng lực tốt nhất. 3/ Môi trường làm việc có sự cạnh tranh năng lực công bằng dựa trên đánh giá và tiêu chí khách quan. Ghi nhận nổ lực hiệu quả và cũng thẳng thắn nhắc nhở khi sai phạm nghiêm túc và tôn trọng 4/ Môi trường làm việc hòa đồng, lộ trình thăng tiến , chế độ phúc lợi xã hội rõ ràng, lương thưởng ổn định theo chính sách cty.( thỏa thuận lương và công việc là yếu tố đầu tiên cho sự hài hòa) 5/ Được đánh giá , phát triển công việc theo kế hoạch rõ ràng, chuyên nghiệp. Khách quan và chủ động. 6/ Phát triển được tư duy nhận thức cá nhân cụ thể , trách nhiệm, minh bạch , công bằng. Càng áp lực, tư duy càng phát triển, sáng tạo, xử lí vấn đề hiệu quả , hợp lý theo hướng tích cực. 7/ Tinh thần làm việc team work , chia sẻ và đồng hành , thấu hiểu hỗ trợ những khó khăn của nhau trong công việc. 8/ Sự lắng nghe và góp ý chân thật, đúng mực và hữu ích luôn đáng quý, biết ơn và trân trọng. 9 / Tư duy linh hoạt, thích ứng nhanh sự đổi mới. Điều chỉnh tốt về tâm thái , góc nhìn công việc theo hướng đa chiều , khách quan. 10/ Luôn giữ sự tôn trọng cao nhất với cấp trên. Giữ thái độ từ hòa, tôn trọng đồng nghiệp và tinh thần nhẫn nại, tự loại bỏ các cảm xúc tiêu cực không cần thiết trong giao tiếp công việc. ** Những yếu tố trên chỉ là hy vọng trong công việc phù hợp vs cá tính cá nhân trong hành trình lâu xa. ** Hoàn toàn không mang tính chất đòi hỏi hoặc so sánh với bất cứ điều gì ** Không có bất kì ai hoàn hảo, vì vậy Hậu luôn chọn cách "nhìn xa" khi quyết định ( hạn chế tối đa sai sót) và nhìn lại lúc nảy sinh vấn đề ( tìm ra nguyên nhân và giải pháp tốt ) để chuyển hóa câu chuyện. ** Nội dung trên Hậu viết mang tính chia sẻ ở góc nhìn cá nhân, không theo trào lưu hay tính thể hiện vì bất kì mục đích nào khác. ** Xin cảm ơn Anh Chị đã đọc qua.

Giải thưởng

Khích lệ tinh thần Team FO

5/2025

- Tháng 2 - 5.2025 : Triển khai ctinh cskh " We Are Your Hosts" + thành tích: Khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và cskh. Tinh thần công việc , năng lực nhân viên cải thiện tích cực. Review tăng cao. Cty thưởng khích lệ team FO 5 triệu - Tháng 9-11. 2024: ctrinh cskh" Happy Smile review: Review tăng truỏng cao. Điểm tổng OTA các trang ( booking. agoda. expedia...) tăng vượt trội. Khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng cskh và dich vụ. - Năm Tháng 1- 8.2024 Phát triển toàn diện về mảng cskh. Tập trung vào quy trình và khai thác khả năng năng lực nv trong kĩ năng chăm sóc kh. kết nối bộ phận và phối hợp chung vs các ctrinh khách hàng của cty .

Thông tin tham khảo

Anh : Phạm Quang Hiển - GM

Lahana resort

agm@lahanaresort.com - 0903270999

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo