Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Trung (Khá), Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Ẩm thực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn hóa Hà Nội
Văn hóa Du Lịch - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Đào tạo và quản lý nhân sự | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Tin học văn phòng | |
Tiếng Anh | |
Tiếng Trung | |
Quản lý thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Phụ trách nhà hàng tại Khách sạn Eastin Easy GTC Hà Nội
8/2015 → 10/2018 (3 năm 1 tháng)
Hà Nội
Chịu trách nhiệm toàn bộ về các hoạt động được giao tại nhà hàng. Sắp xếp, giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày của nhân viên: lịch làm việc, điều chỉnh thời gian… Đào tạo nhân viên mới, phát triển nhân viên hiện tại. Trong suốt ca làm việc đảm bảo khách hàng luôn được hài lòng nhất có thể bằng cách hỗ trợ quá trình phục vụ, sắp xếp chỗ ngồi, tương tác với bộ phận bếp và cố gắng tiếp xúc với tất cả khách hàng. Đảm bảo công tác kiểm kê luôn được thực hiện một cách kịp thời chính xác.
Nhân viên Nhà hàng tại Khách sạn Adonis
10/2018 → 10/2018 ()
Hà Nội
Phục vụ khách ăn sáng buffe tại nhà hàng Phục vụ khách ăn Alacarte, Room sevice, tiệc, họp khi khách yêu cầu. Chuẩn bị và phục vụ tất cả các loại đồ uống khi khách yêu cầu. Vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị dụng cụ thuộc bộ phận nhà hàng. Tiến hành thanh toán cho khách sau khi khách dùng bữa.
Tổ trưởng phục vụ tại Khách sạn Flower Garden
4/2019 → 4/2019 ()
Hà Nội
Theo dõi ca chấm công của nhân viên, đảm bảo nhân viên đáo ứng yêu cầu công việKiểm tra, giám sát hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa nhà hàng để đảm bảo kịp thời chỉnh đốn lại những sai sót nhỏ, tiến tới xây dựng hình ảnh nhà hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất. Kiểm tra, giám sát hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa nhà hàng để đảm bảo kịp thời chỉnh đốn lại những sai sót nhỏ, tiến tới xây dựng hình ảnh nhà hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất. Phục vụ khách ăn sáng buffe tại nhà hàng Phục vụ khách ăn Alacarte, Room sevice, tiệc, họp khi khách yêu cầu. Chuẩn bị và phục vụ tất cả các loại đồ uống khi khách yêu cầu. Vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị dụng cụ thuộc bộ phận nhà hàng. Tiến hành thanh toán cho khách sau khi khách dùng bữa.
Giám sát Nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre
9/2020 → Hiện tại
Hà Nội
Theo dõi ca chấm công của nhân viên, đảm bảo nhân viên đáp ứng yêu cầu công việc. Kiểm tra, giám sát hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa nhà hàng để đảm bảo kịp thời chỉnh đốn lại những sai sót nhỏ, tiến tới xây dựng hình ảnh nhà hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất. Kiểm tra khâu an toàn vệ sinh của cá nhân nhân viên, thực phẩm, khu vực ăn uống và khu vực nấu nướng Kiểm tra đội ngũ nhân sự phục vụ