Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2602382-dang-thi-mai-hoa 2602382-dang-thi-mai-hoa.pdf
Đặng Thị Mai Hoa

Đặng Thị Mai Hoa

Hồ sơ 5 sao bạc 57 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 23/08/1993, 32 tuổi

165 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật: 14/07/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Trung (Khá), Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Với gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B cụ thể là nhà hàng khách sạn. Tôi mong muốn phát triển bản thân, bứt phá nghề nghiệp. Dùng kinh nghiệm và kỹ năng của mình đóng góp vào sự phát triển bền vững của thương hiệu. Cũng như xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và truyền cảm hứng cho nhân viên.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn hóa Hà Nội

Văn hóa Du Lịch - Đại học

2011 → 2015

Kĩ năng

Đào tạo và quản lý nhân sự
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Tiếng Trung
Quản lý thời gian

Kinh nghiệm làm việc

Phụ trách nhà hàng tại Khách sạn Eastin Easy GTC Hà Nội

8/2015 → 10/2018 (3 năm 1 tháng)

Hà Nội

Chịu trách nhiệm toàn bộ về các hoạt động được giao tại nhà hàng. Sắp xếp, giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày của nhân viên: lịch làm việc, điều chỉnh thời gian… Đào tạo nhân viên mới, phát triển nhân viên hiện tại. Trong suốt ca làm việc đảm bảo khách hàng luôn được hài lòng nhất có thể bằng cách hỗ trợ quá trình phục vụ, sắp xếp chỗ ngồi, tương tác với bộ phận bếp và cố gắng tiếp xúc với tất cả khách hàng. Đảm bảo công tác kiểm kê luôn được thực hiện một cách kịp thời chính xác.

Nhân viên Nhà hàng tại Khách sạn Adonis

10/2018 → 10/2018 ()

Hà Nội

Phục vụ khách ăn sáng buffe tại nhà hàng Phục vụ khách ăn Alacarte, Room sevice, tiệc, họp khi khách yêu cầu. Chuẩn bị và phục vụ tất cả các loại đồ uống khi khách yêu cầu. Vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị dụng cụ thuộc bộ phận nhà hàng. Tiến hành thanh toán cho khách sau khi khách dùng bữa.

Tổ trưởng phục vụ tại Khách sạn Flower Garden

4/2019 → 4/2019 ()

Hà Nội

Theo dõi ca chấm công của nhân viên, đảm bảo nhân viên đáo ứng yêu cầu công việKiểm tra, giám sát hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa nhà hàng để đảm bảo kịp thời chỉnh đốn lại những sai sót nhỏ, tiến tới xây dựng hình ảnh nhà hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất. Kiểm tra, giám sát hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa nhà hàng để đảm bảo kịp thời chỉnh đốn lại những sai sót nhỏ, tiến tới xây dựng hình ảnh nhà hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất. Phục vụ khách ăn sáng buffe tại nhà hàng Phục vụ khách ăn Alacarte, Room sevice, tiệc, họp khi khách yêu cầu. Chuẩn bị và phục vụ tất cả các loại đồ uống khi khách yêu cầu. Vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị dụng cụ thuộc bộ phận nhà hàng. Tiến hành thanh toán cho khách sau khi khách dùng bữa.

Giám sát Nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre

9/2020 → Hiện tại

Hà Nội

Theo dõi ca chấm công của nhân viên, đảm bảo nhân viên đáp ứng yêu cầu công việc. Kiểm tra, giám sát hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa nhà hàng để đảm bảo kịp thời chỉnh đốn lại những sai sót nhỏ, tiến tới xây dựng hình ảnh nhà hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất. Kiểm tra khâu an toàn vệ sinh của cá nhân nhân viên, thực phẩm, khu vực ăn uống và khu vực nấu nướng Kiểm tra đội ngũ nhân sự phục vụ

Mong muốn về công việc

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực FB cụ thể là lĩnh vực nhà hàng khách sạn tôi mong muốn phát triển sự nghiệp, phát huy tối năng lực làm việc,đào tạo đội ngũ, nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Mục tiêu dài hạn của tôi là trở thành một quản lý chiến lược, đóng góp vào sự phát triển bền vững của thương hiệu, đồng thời xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và truyền cảm hứng cho nhân viên.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo