Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
N/A
N/A
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Bình Định
Tiếng Anh - Cao đẳng
2013 → 2016
Kĩ năng
| Quản lí thời gian | |
| Lắng nghe và xử lý tình huống | |
| Giải quyết phàn nàn | |
| Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Front office Supervisor tại AKOYA BEN THANH HOTEL
10/2020 → / (5 năm )
Hồ Chí Minh
Do check in/check out for guest • Receive/Control bookings from TA and OTA Partners, emails, walk-in, etc. • Answer telephone calls and answer client’s emails • Prepare bills, handle and process checkouts, take payments • Assist management in training, evaluating, counseling, disciplining, and motivating and coaching employees • Arrange roster • Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs



Zalo