Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hồ Nhật Chinh

Hồ Nhật Chinh

Hồ sơ 5 sao vàng 664 Lượt xem hồ sơ

Nam, 12/06/1991, 32 tuổi

Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Cập nhật: 04/02/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
An ninh, Vui chơi & giải trí

Giới thiệu bản thân

- Tôi đã có gần 3 năm làm việc trong môi trường khách sạn. - Ngoài ra tôi có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh, có bằng lái xe hạng B2, chăm chỉ, trung thực, hòa đồng với mọi người. - Tôi nhận thấy mình có đủ năng lực, hiểu biết về khách sạn và trình độ phù hợp với vị trí Bellman, rất mong được gia nhập đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp của Quý Công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

12/12

Kĩ năng

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản - Bằng lái xe hạng B2 - Kỹ năng làm việc nhóm và chịu được áp lực cao - Tiếp thu nhanh

Kinh nghiệm làm việc

7/2016 - nay: Khách sạn Nhật Minh Đà Nẵng - Mở cửa chào đón khách tại cổng chính khách sạn - Giúp khách vận chuyển hành lý từ sảnh lên phòng, từ phòng ra xe - Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách cần thông tin hoặc trợ giúp - Cung cấp các thông tin tuyến điểm,bản đồ thành phố và các dịch vụ khác khi khách yêu cầu - Hướng dẫn khách đến phòng ở - Giữ an ninh trật tự xảy ra ở khu vực Tiền sảnh cũng như toàn khách sạn - Phối hợp với nhân viên lễ tân giải quyết kịp thời các yêu cầu và phàn nàn của khách 1/2016 - 6/2016: Cicilia Hotel & Spa Đà Nẵng - Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng - Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận - Chuẩn bị buồng trước khi khách đến - Báo cáo và bàn giao đồ khách bỏ quên - Dọn dẹp phòng khi khách đi - Thực hiện các công việc khác do giám sát hoặc trưởng bộ phận phân công 10/2013 - 12/2015: Công ty TNHH Laguna (Việt Nam) - Dọn dẹp làm vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn - Thực hiện các yêu cầu của khách - Hướng dẫn khách sử dụng đồ trong phòng - Làm vệ sinh khu vực hành lang bao gồm cả khu vực trước cửa thang máy - Hàng ngày hoàn thành và nộp lại bản báo cáo của nhân viên làm phòng - Nhận chìa khóa, danh sách các phòng được phân công và các chỉ dẫn từ giám sát trước khi bắt đầu ca làm việc và kết thúc ca làm việc hoàn trả lại chìa khóa phòng - Báo cáo và bàn giao các đồ đạc khách bỏ quên - Chuyển đồ đạc từ phòng này sang phòng khác - Kiểm tra, nhận đồ giặt của khách và trả chính xác và phòng khách - Thực hiện các công việc khác liên quan đến bộ phận buồng phòng - Hoàn tất các công việc do cấp trên giao phó - Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn - Tuân thủ nội quy lao động của công ty

Mong muốn về công việc

Làm việc ở môi trường năng động, thân thiện, nhiều thử thách để phát triển bản thân và nghề nghiệp

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile