Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Công Nghệp Tp.Hồ Chí Minh
QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH - Cao đẳng
2015 → 2017
Kĩ năng
Quản lí thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
CHUYÊN VIÊN VẬT TƯ tại KHÁCH SẠN LIBERTY CENTRAL
7/2024 → 6/2025 (11 tháng)
Hồ Chí Minh
- Mua sắm công tác bảo trì (sơn, gỗ, sửa chữa, ánh sáng, âm thanh ...), sửa chữa, nâng cấp cơ sở hạ tầng, phòng ốc. - Mua sắm thiết bị và vật tư cho khách sạn (nội thất, máy lạnh, thiết bị PCCC, âm thanh, camera, linen, amenities, ...), thiết bị bếp và nhà hàng. - Thương lượng và đánh giá về giá cả, năng lực nhà cung cấp tiềm năng, đảm bảo duy trì mối quan hệ lâu dài và ổn định. - Theo dõi và thanh toán công nợ. - Hệ thống hóa các nhà cung cấp để tối ưu hóa hiệu quả công việc.
CHUYÊN VIÊN VẬT TƯ MẢNG DỰ ÁN - THỜI VỤ tại CÔNG TY QUẢN LÝ TÀI SẢN PPM
7/2025 → 7/2025 ()
Hồ Chí Minh
- Tư vấn và thiết lập lại quy trình mua sắm cho từng loại dự án: công ty, tòa nhà, nhà hàng, khách sạn, resort. - Thiết lập quy trình mua sắm (procurement process) từ khâu lựa chọn nhà cung cấp, đánh giá năng lực, đến xây dựng tiêu chí đấu thầu và theo dõi tiến độ cung ứng. - Mua sắm thiết bị, vật tư và dịch vụ cho dự án (cảnh quan, vệ sinh, an ninh)
QUẢN LÝ DỰ ÁN & MUA SẮM tại HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THIẾT KẾ VTC ACEDEMY
3/2019 → 11/2023 (4 năm 8 tháng)
Hồ Chí Minh
Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và triển khai trọn gói các dự án xây dựng, cải tạo và thiết lập cơ sở mới trên toàn quốc (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Thành tựu chính: Triển khai thành công chuỗi cơ sở với tổng diện tích hơn hơn 6,000 m2. - Tối ưu chi phí dự án và mua sắm từ 20-30% mỗi năm thông qua việc đàm phán hiệu quả và lựa chọn nhà cung cấp chiến lược. - Quản lý và thực hiện quá trình thu mua cho khối văn phòng và vận hành, bao gồm: thiết bị mạng, máy tính, server, bản quyền phần mềm, nội ngoại thất, âm thanh ánh sáng, thiết bị studio, đồng phục, in ấn và quà tặng, ... 1/ Phát triển dự án cơ sở mới: - Nhận yêu cầu từ BGD. Xác định yêu cầu, lập kế hoạch và ngân sách cho các dự án mới. Thiết lập quy chuẩn mặt bằng.Tìm kiếm, khảo sát địa điểm và thương lượng, đàm phán với đơn vị cho thuê. - Quản lý và điều phối toàn bộ các nhà thầu từ giai đoạn chào thầu, lựa chọn đến giám sát thi công (fit-out, nội thất, điện lạnh, PCCC, hệ thống mạng). - Đại diện chủ đầu tư giám sát chất lượng và tiến độ thi công, đảm bảo tuân thủ đúng theo bản vẽ thiết kế và tiêu chuẩn. - Chịu trách nhiệm nghiệm thu công trình và bàn giao đưa vào sử dụng. 2/ Khối văn phòng/vận hành: - Kiểm soát cuối các chi phí mua sắm của chi nhánh. - Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, máy móc. Lập kế hoạch mua sắm, sửa chữa đảm bảo hoạt động vận hành thông suốt. - Giám sát thi công lắp đặt, sửa chữa, cải tạo trường. - Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng mạng lưới nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. - Trực tiếp đàm phán các điều khoản thương mại, hợp đồng để tối ưu ngân sách. 3/ System Admin và các công việc IT Support: - Mua sắm, sửa chữa, bảo hành thiết bị CNTT và hỗ trợ công tác IT. - Triển khai, quản lý hệ thống website (Magento, LMS, Django, Salesforce,...) và cloud server cho nền tảng học trực tuyến Onlinica.