Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2637738-nhan-le 2637738-nhan-le.pdf
Nhân Lê

Nhân Lê

Hồ sơ 5 sao vàng 36 Lượt xem hồ sơ

Nam, 21/09/1994, 30 tuổi

Ngô Tất Tố, P.22, Q.Bình Thạnh, HCM

Cập nhật: 19/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý và triển khai dự án mua sắm, xây dựng và vận hành cơ sở trên toàn quốc, tôi có thế mạnh trong việc: - Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới nhà cung cấp chiến lược. - Đàm phán và tối ưu chi phí mua sắm, đạt mức tiết kiệm 20–30% hằng năm. - Quản lý toàn diện quy trình mua sắm cho văn phòng và vận hành (CNTT, nội thất, thiết bị, dịch vụ hỗ trợ). Trong gần 1 năm vừa qua, tôi đã có cơ hội tham gia vào mảng nhà hàng – khách sạn, trực tiếp tư vấn và thiết lập quy trình mua sắm cho các dự án khách sạn, resort. Dù kinh nghiệm quản lý đội nhóm của tôi có thể chưa thật sự nhiều, nhưng tôi tin vào khả năng học hỏi nhanh, tinh thần trách nhiệm và sự chủ động trong công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Công Nghệp Tp.Hồ Chí Minh

QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH - Cao đẳng

2015 → 2017

Kĩ năng

Quản lí thời gian

Kinh nghiệm làm việc

CHUYÊN VIÊN VẬT TƯ tại KHÁCH SẠN LIBERTY CENTRAL

7/2024 → 6/2025 (11 tháng)

Hồ Chí Minh

- Mua sắm công tác bảo trì (sơn, gỗ, sửa chữa, ánh sáng, âm thanh ...), sửa chữa, nâng cấp cơ sở hạ tầng, phòng ốc. - Mua sắm thiết bị và vật tư cho khách sạn (nội thất, máy lạnh, thiết bị PCCC, âm thanh, camera, linen, amenities, ...), thiết bị bếp và nhà hàng. - Thương lượng và đánh giá về giá cả, năng lực nhà cung cấp tiềm năng, đảm bảo duy trì mối quan hệ lâu dài và ổn định. - Theo dõi và thanh toán công nợ. - Hệ thống hóa các nhà cung cấp để tối ưu hóa hiệu quả công việc.

CHUYÊN VIÊN VẬT TƯ MẢNG DỰ ÁN - THỜI VỤ tại CÔNG TY QUẢN LÝ TÀI SẢN PPM

7/2025 → 7/2025 ()

Hồ Chí Minh

- Tư vấn và thiết lập lại quy trình mua sắm cho từng loại dự án: công ty, tòa nhà, nhà hàng, khách sạn, resort. - Thiết lập quy trình mua sắm (procurement process) từ khâu lựa chọn nhà cung cấp, đánh giá năng lực, đến xây dựng tiêu chí đấu thầu và theo dõi tiến độ cung ứng. - Mua sắm thiết bị, vật tư và dịch vụ cho dự án (cảnh quan, vệ sinh, an ninh)

QUẢN LÝ DỰ ÁN & MUA SẮM tại HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THIẾT KẾ VTC ACEDEMY

3/2019 → 11/2023 (4 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và triển khai trọn gói các dự án xây dựng, cải tạo và thiết lập cơ sở mới trên toàn quốc (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Thành tựu chính: Triển khai thành công chuỗi cơ sở với tổng diện tích hơn hơn 6,000 m2. - Tối ưu chi phí dự án và mua sắm từ 20-30% mỗi năm thông qua việc đàm phán hiệu quả và lựa chọn nhà cung cấp chiến lược. - Quản lý và thực hiện quá trình thu mua cho khối văn phòng và vận hành, bao gồm: thiết bị mạng, máy tính, server, bản quyền phần mềm, nội ngoại thất, âm thanh ánh sáng, thiết bị studio, đồng phục, in ấn và quà tặng, ... 1/ Phát triển dự án cơ sở mới: - Nhận yêu cầu từ BGD. Xác định yêu cầu, lập kế hoạch và ngân sách cho các dự án mới. Thiết lập quy chuẩn mặt bằng.Tìm kiếm, khảo sát địa điểm và thương lượng, đàm phán với đơn vị cho thuê. - Quản lý và điều phối toàn bộ các nhà thầu từ giai đoạn chào thầu, lựa chọn đến giám sát thi công (fit-out, nội thất, điện lạnh, PCCC, hệ thống mạng). - Đại diện chủ đầu tư giám sát chất lượng và tiến độ thi công, đảm bảo tuân thủ đúng theo bản vẽ thiết kế và tiêu chuẩn. - Chịu trách nhiệm nghiệm thu công trình và bàn giao đưa vào sử dụng. 2/ Khối văn phòng/vận hành: - Kiểm soát cuối các chi phí mua sắm của chi nhánh. - Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, máy móc. Lập kế hoạch mua sắm, sửa chữa đảm bảo hoạt động vận hành thông suốt. - Giám sát thi công lắp đặt, sửa chữa, cải tạo trường. - Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng mạng lưới nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. - Trực tiếp đàm phán các điều khoản thương mại, hợp đồng để tối ưu ngân sách. 3/ System Admin và các công việc IT Support: - Mua sắm, sửa chữa, bảo hành thiết bị CNTT và hỗ trợ công tác IT. - Triển khai, quản lý hệ thống website (Magento, LMS, Django, Salesforce,...) và cloud server cho nền tảng học trực tuyến Onlinica.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo